Hoàng Anh Gia Lai chia tay loạt cầu thủ

10:14 | 17/07/2024

|
Đội bóng phố Núi Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thanh lọc lực lượng trước thềm mùa giải mới.
Hoàng Anh Gia Lai chia tay loạt cầu thủ
Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân chia tay Hoàng Anh Gia Lai.

Theo những thông tin mới nhất, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục chia tay thêm 2 cầu thủ là Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân, sau khi các bên chính thức đáo hạn hợp đồng.

Nguyễn Kiên Quyết là thành viên khóa 1 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG nhưng không cạnh tranh được suất đá chính ở đội một. Từ đầu năm 2018, tiền vệ sinh năm 1996 lang bạt qua Cần Thơ rồi Hải Phòng thi đấu theo dạng cho mượn nhưng cũng không được trọng dụng nhiều.

Mùa giải vừa qua, Nguyễn Kiên Quyết được gọi trở lại Hoàng Anh Gia Lai song không được ra sân thường xuyên và hiện đã không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng phố Núi.

Trong khi đó, Âu Dương Quân là thành viên khóa 3 Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG và từng được gửi tới An Giang, rồi CLB Huế thi đấu theo dạng cho mượn song cũng giống như Nguyễn Kiên Quyết, cầu thủ này không có suất đá chính ở đội một Hoàng Anh Gia Lai và giờ được tạo điều kiện ra đi tìm bến đỗ mới.

Trước khi chia tay Nguyễn Kiên Quyết và Âu Dương Quân, Hoàng Anh Gia Lai cũng đã chia tay với Nguyễn Tuấn Anh, Gabriel Ferreira và Joao Veras.

Bầu Đức và nhà tài trợ LB Bank được cho là muốn đưa những ngôi sao của khóa 1 học viện HAGL JMG như Văn Thanh, Hồng Duy,Văn Toàn, Xuân Trường Công Phượng,... trở lại phố Núi. Tuy nhiên, tham vọng này sớm đổ bể khi các cầu thủ này đều sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ chủ quản ở mùa giải tới.

Nguồn:Hoàng Anh Gia Lai chia tay loạt cầu thủ

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn