Cầu thủ tuyển Nhật Bản bị bắt khẩn cấp

10:11 | 18/07/2024

|
Bóng đá Nhật Bản đang xôn xao trước thông tin tuyển thủ Kaishu Sano đã bị Sở cảnh sát thủ đô Tokyo bắt giữ.
Cầu thủ tuyển Nhật Bản bị bắt khẩn cấp
Tuyển thủ tuyển Nhật Bản Kaishu Sano bị bắt khẩn cấp vì cáo buộc hiếp dâm.

Theo nguồn tin từ tờ Kyodo News, tuyển thủ Kaishu Sano, hiện thuộc biên chế Mainz (Đức), đã bị bắt cùng 2 người đàn ông khác vì nghi ngờ tấn công tình dục một phụ nữ tại một khách sạn ở Tokyo.

Theo đó, cầu thủ 23 tuổi, vừa có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Nhật Bản vào năm ngoái, đã cùng hai người đàn ông khoảng 20 tuổi cưỡng hiếp người phụ nữ 30 tuổi.

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã tới sở cảnh sát Tokyo trình báo. Cầu thủ Kaishu Sano và hai người liên quan đã bị bắt khẩn cấp ngay sau đó.

Đây là thông tin chấn động làng bóng đá Nhật Bản. Bởi lẽ, sự nghiệp của Kaishu Sano đang phát triển khá tốt. Cầu thủ này vừa ký hợp đồng với CLB Mainz của Đức theo bản hợp đồng 4 năm kể từ đầu tháng 7.

Trước đó, Kaishu Sano thi đấu cho đội bóng hàng đầu Nhật Bản là Kashima Antlers. Kaishu Sano cũng là thành viên của đội tuyển Nhật Bản tham dự Asian Cup 2023 tại Qatar.

Thông tin về vụ việc, câu lạc bộ Kashima đưa ra một tuyên bố: “Câu lạc bộ rất lo ngại vì đây là vụ việc liên quan đến một cựu cầu thủ. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, đội bóng không thể nắm bắt được chi tiết, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình trong thời gian tới và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan điều tra”.

Hiện tại phía cơ quan chức năng chưa đưa ra bất kỳ kết luận cụ thể nào về vụ việc. Phía Câu lạc bộ Mainz (Đức) cũng từ chối đưa ra bình luận về sự việc.

Kaishu Sano vẫn từ chối bình luận và ủy thác cho luật sư để làm việc với giới truyền thông.

Nguồn:Cầu thủ tuyển Nhật Bản bị bắt khẩn cấp

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn