Dính chấn thương trầm trọng, Messi nghỉ thi đấu vô thời hạn

19:10 | 17/07/2024

|
Kết quả kiểm tra y tế mới nhất xác định siêu sao Lionel Messi đứt dây chằng mắt cá chân nên phải nghỉ thi đấu vô thời hạn.

Chủ nhân 8 Quả bóng Vàng dính chấn thương ở phút 64 trong Argentina thắng Colombia 1-0 trận chung kết Copa America 2024 hôm 15/7.

Khi đó, tiền đạo 37 tuổi ngã xuống sân dù không va chạm với ao. M10 ngay lập tức nhìn về phía băng ghế dự bị của Argentina và nằm xuống trong vài phút trước khi tháo giày và chậm rãi bước ra khỏi sân.

Hình ảnh truyền hình sau đó chứng kiến khoảnh khắc Messi che mặt khóc nức nở và ngồi trên băng ghế với mắt cá chân phải bị sưng nặng.

Kết quả kiểm tra y tế hôm 16/7 xác nhận anh bị đứt dây chằng ở mắt cá chân phải và phải nghỉ thi đấu vô thời hạn.

Dính chấn thương trầm trọng, Messi nghỉ thi đấu vô thời hạn
Messi dính chấn thương nghiêm trọng, phải nghỉ thi đấu vô thời hạn.
Dính chấn thương trầm trọng, Messi nghỉ thi đấu vô thời hạn
Messi khóc vì chấn thương ở chung kết Copa America 2024.

"Sau khi đánh giá y tế, chúng tôi xác định rằng Leo Messi đã bị đứt dây chằng ở mắt cá chân phải. Khả năng ra sân của đội trưởng sẽ được xác định thông qua các đánh giá định kỳ và tiến trình hồi phục của anh ấy", CLB Inter Miami thông báo.

Tình trạng hiện tại khiến Messi bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Inter Miami như tiếp đón Toronto FC vào ngày mai (18/7) và Chicago Fire ngày 21/7, trước khi bắt đầu bảo vệ danh hiệu Leagues Cup vào ngày 27/7 tại Puebla.

Chia sẻ về tình trạng của bản thân trên Instagram cá nhân, Messi nói anh vẫn khỏe và hy vọng sẽ sớm trở lại.

Inter Miami hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Liên đoàn miền Đông giải MLS với 47 điểm, kém đội đứng đầu Cincinnati một điểm sau 23 vòng đấu.

Nguồn:Dính chấn thương trầm trọng, Messi nghỉ thi đấu vô thời hạn

giaoducthoidai.vn