Mức lương bất ngờ của Zirkzee tại Man United

13:15 | 17/07/2024

|
Theo nhiều nguồn tin, Zirkzee nhận mức lương khá khiêm tốn ở câu lạc bộ Man United.
Mức lương bất ngờ của Zirkzee tại Man United
Zirkzee nhận mức lương khiêm tốn tại Man United.

Tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan Zirkzee đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 36,5 triệu bảng từ Bologna đến Man United với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và trở thành tân binh đầu tiên của quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Theo nhiều nguồn tin, Zirkzee nhận mức lương 56.000 bảng mỗi tuần. Không ít người người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi thấy mức lương tương đối thấp của tân binh này.

"Ồ, điều này thật khác biệt với chúng tôi", một người chia sẻ trên Twitter. Một người khác viết: "Tốt, INEOS không muốn trả lương quá cao cho bất kỳ ai mới đến".

Zirkzee lọt vào mắt xanh của HLV Erik Ten Hag sau khi ghi 12 bàn thắng sau 37 lần ra sân cho Bologna ở mùa trước. Phong độ này giúp Zirkzee có một suất trong đội hình đội tuyển Hà Lan dự EURO 2024.

Lúc này, trung vệ cũng là vị trí mà Quỷ đỏ cần bổ sung gấp sau sự ra đi của Raphael Varane, trong bối cảnh Harry Maguire và Victor Lindelof đang ngày một sa sút phong độ.

Man United hiện đang chiếm ưu thế thương vụ Leny Yoro của Lille. Theo nguồn tin uy tín L’Equipe, ban lãnh đạo của quỷ đỏ đã đề nghị 50 triệu Euro (42,5 triệu Bảng) chưa bao gồm phụ phí cho trung vệ 18 tuổi và nhận được cái gật đầu của Lille.

Việc còn lại của MU là đàm phán hợp đồng cá nhân với ngôi sao đang lên người Pháp để thuyết phục cầu thủ này gia nhập giải ngoại hạng Anh.

Nguồn:Mức lương bất ngờ của Zirkzee tại Man United

Phú Quý

giaoducthoidai.vn