Chuyện tình hợp tan cùng cái kết viên mãn của tài tử xứ Hàn nổi danh Hollywood

11:15 | 17/07/2024

|
Thực chất cặp đôi quyền lực Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã từng chia tay một lần trước khi đi tới kết hôn.

Được biết đến là một trong những cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc, Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã tổ chức đám cưới vào tháng 8/2013.

Trong một chương trình phát sóng, Lee Min Jung đã tiết lộ cách cô gặp ông xã Lee Byung Hun lần đầu tiên cũng như những câu chuyện hậu trường về cuộc hôn nhân của họ.

Nhắc lại quá khứ, mỹ nhân Vườn Sao Băng cho biết: "Lần đầu tiên tôi biết anh ấy là tại một buổi tiệc tối. Khi đó tôi 25 tuổi và vừa mới bắt đầu diễn xuất".

Sau khi hẹn hò được một năm, cả hai chia tay khi Lee Byung Hun ra nước ngoài để hoạt động. Lee Min Jung chia sẻ: "Hồi đó, tôi vừa mới ra mắt và vẫn còn rất nhiệt huyết với diễn xuất. Chúng tôi không còn gặp nhau nữa vì bất đồng quan điểm".

Chuyện tình hợp tan cùng cái kết viên mãn của tài tử xứ Hàn nổi danh Hollywood
Cặp đôi Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Ba năm sau, hai người tái hợp như định mệnh. Nam tài tử xứ Hàn nổi danh tại Hollywood đã gọi cho Lee Min Jung khi anh đang quay phim ở nước ngoài và cuộc gọi đó đã trở thành cơ hội để họ gặp lại nhau.

Có thông tin còn tiết lộ rằng, Lee Byung Hun đã gọi cho Lee Min Jung vì nữ diễn viên đã xuất hiện trong giấc mơ của anh khi đang quay phim ở Mỹ.

Lee Min Jung giải thích: "Tôi đã nói với cô ấy rằng chúng ta có thể gặp nhau khi anh ấy trở về Hàn Quốc. Chúng tôi đã tái hợp và từ đó chúng tôi bắt đầu phát triển tình yêu dành cho nhau một lần nữa".

Lee Min Jung sau đó đã hoãn đám cưới của mình vì niềm đam mê diễn xuất. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã mở lòng vì sự kiên nhẫn chờ đợi và tình yêu chân thành của Lee Byung Hun.

Nữ diễn viên sinh năm 1982 cho biết: "Chồng tôi nói với tôi rằn, anh ấy có thể đợi lâu hơn nếu tôi kết hôn với anh ấy và yêu cầu tôi đưa ra quyết định.

Tôi không nghĩ mình có thể gặp lại người mà tôi yêu nhiều như vậy, nhưng tôi vẫn tham công tiếc việc. Vì vậy, tôi đã đưa ra quyết định đó".

Lee Min Jung cũng nói thêm rằng, cô đã kết hôn ở tuổi 32 nhưng đó là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời cô.

Chuyện tình hợp tan cùng cái kết viên mãn của tài tử xứ Hàn nổi danh Hollywood

Bên cạnh đó, Lee Byung Hun cũng đề cập đến giấc mơ của mình về Lee Min Jung khi quay phim ở nước ngoài trong một chương trình phát sóng. Nhờ cuộc gọi của anh ấy, hai người đã có thể gặp lại nhau và vượt qua sự chia tay để phát triển tình yêu sâu sắc hơn.

Nói về cuộc hôn nhân của họ, Lee Min Jung cho biết: "Không có gì căng thẳng trong cuộc hôn nhân của chúng tôi. Khi tôi tức giận, tôi có xu hướng hét to và quên đi nhanh chóng. Anh ấy (Lee Byung Hun) là kiểu người chịu đựng tốt khi tôi đánh anh ấy.

Anh ấy cũng rất tốt bụng và nhẹ nhàng, anh ấy rất hợp với năng lượng của tôi, trong khi bố mẹ tôi luôn bảo tôi phải bình tĩnh lại".

Lee Byung Hun và Lee Min Jung có con trai đầu lòng vào năm 2015. Họ chào đón cô con gái thứ hai vào tháng 12/2023.

Nhiều người đã bày tỏ sự ghen tị với Lee Min Jung vì cô có thể phát triển cả sự nghiệp diễn xuất và gia đình của mình ngay cả sau khi kết hôn.

Cặp đôi nổi tiếng này cũng thường xuyên dành những lời có cánh, đồng hành bên nhau tại các sự kiện lớn nhỏ.

Nguồn:Chuyện tình hợp tan cùng cái kết viên mãn của tài tử xứ Hàn nổi danh Hollywood

Linh San

giaoducthoidai.vn