Nghệ sĩ Quốc Nghiệp, Ngọc Mai đang ở đâu?

14:10 | 16/08/2024

|
Đại diện Sở Văn hóa và TPHCM cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang xác minh vợ chồng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã về Việt Nam hay chưa.
Cơ quan chức năng xác minh clip liên quan vợ chồng Quốc Nghiệp tại MỹCơ quan chức năng xác minh clip liên quan vợ chồng Quốc Nghiệp tại Mỹ
Bộ Văn hóa xác minh video gây tranh cãi của vợ chồng O Sen Ngọc MaiBộ Văn hóa xác minh video gây tranh cãi của vợ chồng O Sen Ngọc Mai

Theo Tiền Phong, tại cuộc họp định kỳ ngày 15/8 tại Trung tâm Báo chí TPHCM, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM đã có những giải đáp với truyền thông về thông tin liên quan đến vợ chồng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai.

Trước thắc mắc đã gặp và làm với Quốc Nghiệp và Ngọc Mai chưa, đại diện Sở Văn hóa và TPHCM cho biết cơ quan chức năng đang xác minh việc vợ chồng Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã về Việt Nam hay chưa.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan liên quan về nội dung này và thông tin đến báo chí sau khi có kết quả cụ thể", đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nói.

Ngoài ra, phía cơ quan chuyên môn từng có kế hoạch làm việc với Quốc Nghiệp và Ngọc Mai sau ngày 26/6, trong trường hợp hai người có mặt tại Việt Nam.

Ngày 4/7, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nói vẫn chưa nắm được thông tin vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đã về Việt Nam chưa.

Phía Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cũng đã nắm thông tin về đoạn clip đang lan truyền trên mạng có liên quan đến gia đình ca sĩ O Sen Ngọc Mai và "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp.

Quốc Nghiệp, Ngọc Mai đang ở đâu sau ồn ào treo cờ ba sọc?
Vợ chồng nghệ sĩ Ngọc Mai - Quốc Nghiệp.

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội đã rầm rộ chia sẻ đoạn clip đã ghi lại hình ảnh vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp và ca sĩ O Sen Ngọc Mai vui đùa với các con trong một căn phòng.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý lại ở việc phía đầu giường có treo cờ ba sọc đỏ, đây là lá cờ biểu tượng của chế độ cũ Sài Gòn (trước năm 1975).

Điều này ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên nhiều diễn đàn mạng xã hội bởi hai vợ chồng nghệ sĩ Quốc Nghiệp và ca sĩ O Sen Ngọc Mai đều là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng.

Sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng giải thích về vụ việc nhưng vẫn chưa nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng.

Trang Facebook cá nhân của Quốc Nghiệp vẫn khóa phần bình luận. Tài khoản mạng xã hội của O Sen Ngọc Mai cũng biến mất sau sự việc.

O Sen Ngọc Mai sinh năm 1987, từng là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TPHCM. Thời gian qua, cái tên Ngọc Mai trở nên nổi tiếng rầm rộ khi giành giải quán quân tại chương trình "The Masked Singer Vietnam" mùa đầu tiên. Cô đã từng có tên trong danh sách đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sỹ Ưu tú.

Quốc Nghiệp sinh năm 1989, là một trong những Nghệ sỹ Ưu tú trẻ nhất Việt Nam khi được phong tặng danh hiệu này ở tuổi 26. Anh cùng anh trai Quốc Cơ từng có tên trong danh sách đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sỹ Nhân dân.

Nguồn:Nghệ sĩ Quốc Nghiệp, Ngọc Mai đang ở đâu?

Linh San

giaoducthoidai.vn