Ông Park đưa bà xã đi du lịch Sa Pa

14:56 | 17/02/2022

|
HLV Park Hang Seo tận dụng quãng thời gian nghỉ hiếm hoi để cùng bà Choi Sang A và bạn bè đi du lịch trải nghiệm ở Sapa.
Ông Park sẽ loại Tấn Trường khỏi tuyển Việt Nam?Ông Park sẽ loại Tấn Trường khỏi tuyển Việt Nam?
Những thử thách đón chờ ông Park và bóng đá Việt Nam năm 2022Những thử thách đón chờ ông Park và bóng đá Việt Nam năm 2022

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã cùng bà xã Choi Sang A và một số bạn bè tận hưởng thời tiết lạnh, sương mù và không khí trong lành ở Sa Pa.

Trong năm qua, ông Park và các tuyển thủ Việt Nam phải sinh hoạt theo “quy tắc bong bóng” để phòng tránh dịch Covid-19 khi tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cũng như AFF Cup. Cộng với những trận thua của tuyển Việt Nam khiến nhà cầm quân phải chịu rất nhiều áp lực.

Ông Park đưa bà xã đi du lịch Sa Pa
HLV Park Hang Seo đi du lịch Sa Pa.

Vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần, ông Park đã giúp tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc 3-1. Chiến thắng này giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc trút bỏ được rất nhiều gánh nặng tâm lý, cũng như hứa hẹn sẽ mở ra một năm thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Ông Park đưa bà xã đi du lịch Sa Pa
Bà Choi Sang A chụp ảnh kỷ niệm chuyến du lịch Sa Pa.

Ông Park sẽ trở lại công việc sau một tuần nữa, với nhiệm vụ đầu tiên là theo dõi các trận đấu ở V.League 2022 để đánh giá phong độ của các học trò cũ, cũng như phát hiện thêm những nhân tố mới cho tuyển Việt Nam.

Đến tháng 3, tuyển Việt Nam sẽ tập trung thi đấu hai trận còn lại của vòng loại 3 gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

Nguồn:Ông Park đưa bà xã đi du lịch Sa Pa

Hà Vy

saostar.vn