Quang Hải tiết lộ mục tiêu ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á

14:40 | 23/07/2024

|
Quang Hải quyết tâm cùng đội bóng Thủ đô có được thành tích cao tại Giải vô địch các CLB Đông Nam Á.
Quang Hải tiết lộ mục tiêu ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á
Quang Hải muốn tiến xa tại giải vô địch các CLB Đông Nam.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, Quang Hải và các đồng đội trong màu áo Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã chính thức hội quân trở lại vào ngày 21/7 vừa qua.

Trước buổi tập, các tân binh mới của đội bóng cũng chính thức ra mắt Ban huấn luyện. Do vừa trở lại tập luyện sau ít tuần xả trại nên HLV Polking chỉ cho các học trò tập các bài tập nhẹ nhàng để sớm lấy lại cảm giác bóng.

Chia sẻ trong ngày đầu hội quân, tiền vệ Quang Hải bộc bạch: “Hướng tới mùa giải mới, tôi và các đồng đội sẽ tập trung cao độ để có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi và đồng đội sẽ cùng nhau nỗ lực thực hiện tốt những gì Ban huấn luyện và huấn luyện viên trưởng đề ra để có kết quả tốt.

Ở mùa giải 2024/25, Câu lạc bộ Công an Hà Nội sẽ tham dự Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á, cả đội sẽ phải tập trung hết sức. Đây cũng là lần đầu giải đấu diễn ra, bản thân tôi và toàn đội rất khát khao để có một giải đấu thành công và đạt được thành tích cao”.

Giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 diễn ra từ ngày 17/7/2024 đến 21/5/2025. Câu lạc bộ Công an Hà Nội - đội vô địch V-League 2023/24 nằm ở bảng B cùng với Buriram United FC (Thái Lan), Kuala Lumpur City FC (Malaysia), Borneo FC Samarinda (Indonesia), Kaya FC – Iioilo (Philippines) và Lion City SailorsFC (Singapore).

12 đội bóng góp mặt được bốc thăm chia thành hai bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt trên sân nhà hoặc sân khách tại vòng bảng để tính điểm xếp hạng, chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và sau đó là trận chung kết của giải.

Theo lịch thi đấu, ở trận ra quân, đoàn quân của HLV Polking sẽ tiếp đón Buriram United FC (Thái Lan) vào ngày 22/8.

Nguồn:Quang Hải tiết lộ mục tiêu ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Đại Phú

giaoducthoidai.vn