Sao Brazil trở thành đồng đội của C.Ronaldo

16:05 | 20/07/2024

|
Thủ môn Bento đã bất ngờ từ chối hàng loạt đội bóng lớn của châu Âu để ký hợp đồng với CLB Al Nassr.
Sao Brazil trở thành đồng đội của C.Ronaldo
Thủ môn Bento gia nhập câu lạc bộ Al-Nassr.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ môn người Brazil Bento đã đồng ý ký hợp đồng với Câu lạc bộ Al-Nassr với thời hạn kéo dài 4 năm.

Nhà báo uy tín người Italia chia sẻ trên X: "Chính thức, đã xác nhận. Thủ môn người Brazil Bento ký hợp đồng 4 năm với Al-Nassr. Gói hợp đồng trị giá 18 triệu Euro, đây là Bento cùng với Giám đốc Fernando Hierro".

Tại đây, Bento sẽ có cơ hội được trở thành đồng đội của C.Ronaldo, người vừa có một kỳ EURO 2024 không thành công cùng tuyển Bồ Đào Nha khi dừng bước ở tứ kết.

Trước khi gia nhập Al Nassr, Bento thi đấu cho Athletico Paranaense và đã có 164 lần ra sân, giữ sạch lưới 59 trận trong 5 mùa giải (2020-2024).

Thời gian vừa qua, thủ thành 25 tuổi người Brazil được khá nhiều ông lớn của bóng đá Châu Âu để mắt tới trong đó có Inter Milan và cả Chelsea.

Trong một diễn biến khác, Al Nassr được cho là cũng để mắt tới trường hợp của thủ thành Kepa Arrizabalaga, cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn.

Trước mắt, Al Nassr sẽ có 5 trận giao hữu trước khi bước vào mùa giải với trận bán kết Siêu cúp Ả Rập.

Vừa qua, Ronaldo đã cam kết sẽ tiếp tục cống hiến cho Al Nassr tới khi hết hợp đồng. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 39 tuổi đã ghi 50 bàn và kiến tạo 13 lần trong 51 trận cho Al Nassr mùa này, trong đó có kỷ lục ghi 35 bàn tại Saudi Pro League.

Nguồn: Sao Brazil trở thành đồng đội của C.Ronaldo

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn