Yokohama FC thăng hoa, Công Phượng tiếp tục thất sủng

18:20 | 20/07/2024

|
Yokohama FC đang có phong độ rất cao ở giải J-League 2, tuy nhiên tương lai của Công Phượng lại ngày càng trở nên mịt mù.
Yokohama FC thăng hoa, Công Phượng tiếp tục thất sủng
Công Phượng tiếp tục chịu cảnh thất sủng ở Nhật Bản.

Giải J League 2 còn 13 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Yokohama FC đang có phong độ đỉnh cao với chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp. Kể từ vòng đấu thứ 15, đội bóng của Công Phượng đã có tới 8 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ở vòng đấu gần đây nhất, Yokohama FC đã cầm hòa Mito HollyHock (đội bóng cũ của Công Phượng) với tỉ số 2-2.

Yokohama FC hiện đang có 50 điểm và xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng J-League 2, chỉ kém đội đầu bảng Shimizu S-Pulse 2 điểm, qua đó có cơ hội rất lớn trở lại giải J-League 1.

Ngược lại, Công Phượng lại đang rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Tiền đạo gốc Nghệ không có cơ hội ra sân ở đấu trường J-League 2 dù tích cực tập luyện và có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Lần gần nhất tiền đạo này ra sân là ở trận thua 1-3 của Yokohama FC trước Nagoya Grampus trong khuôn khổ Cúp Hoàng Đế Nhật Bản, song cũng chỉ đạp cỏ được 16 phút.

Công Phượng hiện còn hợp đồng với Yokohama FC tới hết mùa giải 2024 và vẫn chưa chốt tương lai trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở V-League.

Hiện Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức đang chuẩn bị tuyển quân cho mùa giải mới và muốn sở hữu chữ ký của Công Phượng, tuy nhiên cho tới lúc này hai bên vẫn chưa chính thức làm việc với nhau.

Nhiều fan hâm mộ của Công Phượng kêu gọi tiền đạo này về nước chơi bóng để giữ phong độ và cống hiến cho đội tuyển quốc gia thay vì cứ phải đánh bóng băng ghế dự bị tại Nhật Bản và đánh mất phong độ của bản thân.

Nguồn:Yokohama FC thăng hoa, Công Phượng tiếp tục thất sủng

Phú Phú

giaoducthoidai.vn