Man Utd sở hữu hậu vệ giá 'khủng'

06:10 | 20/07/2024

|
Man Utd chính thức sở hữu hậu vệ trẻ Leny Yoro từ Lille với giá 62 triệu euro, kèm theo 8 triệu euro phụ phí.

Tờ Sun Sport cho hay, ngôi sao 18 tuổi người Pháp cập bến Old Trafford trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới năm 2029, cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Đây là cầu thủ đầy tiềm năng bởi ra mắt Lille khi mới 16 tuổi. Trước khi gia nhập Ngoại hạng Anh, hậu vệ Yorro đã ghi 2 bàn sau 46 trận ở Ligue 1.

Mùa giải vừa rồi, Yoro lọt vào đội hình tiêu biểu của Ligue 1 khi chơi xuất sắc giúp Lille hoàn thành vị trí thứ tư và giành một suất tham dự vòng loại thứ ba UEFA Champions League.

Man Utd sở hữu hậu vệ giá 'khủng'
Leny Yoro (phải) trong một pha tranh bóng cùng Mbappe ở Ligue 1.

"Được ký hợp đồng với một câu lạc bộ có tầm vóc và tham vọng như Man Utd là một vinh dự vô cùng lớn đối với bản thân tôi” – Yoro bày tỏ.

Anh nói thêm: “Kể từ những cuộc trò chuyện đầu tiên của tôi với câu lạc bộ, họ đã vạch ra một kế hoạch rõ ràng về cách tôi sẽ phát triển. Man Utd rất sự quan tâm đến bản thân tôi cũng như gia đình tôi. Tôi cảm thấy đây có thể là nơi hoàn hảo để phát huy hết tiềm năng và tham vọng của mình. Tôi rất háo hức để được ra sân trong màu áo Man Utd".

Đánh giá về tân binh Yoro, Giám đốc thể thao Man Utd Dan Ashworth cho biết: "Yoro là một trong những hậu vệ trẻ thú vị nhất trong làng bóng đá thế giới. Cậu ấy sở hữu mọi phẩm chất cần thiết để phát triển thành một ngôi sao hàng đầu. Sau khởi đầu sự nghiệp tuyệt vời như vậy, chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ cậu ấy phát huy hết tiềm năng to lớn của mình tại Man Utd".

Thầy trò Erik ten Hag thi đấu không thành công ở mùa giải vừa qua, do đó họ đang tích cực tham gia thị trường chuyển nhượng hè 2024.

Nguồn:Man Utd sở hữu hậu vệ giá 'khủng'

Như Yên

giaoducthoidai.vn