Thủ môn Bùi Tiến Dũng hào hứng trở lại mái nhà xưa

14:37 | 19/07/2024

|
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏ ra vô cùng hào hứng khi trở lại mái nhà xưa CLB TPHCM.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng hào hứng trở lại mái nhà xưa
Thủ môn Bùi Tiến Dũng tái hợp CLB TPHCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai theo dạng cho mượn từ Công an Hà Nội ở mùa giải 2023/2024. Cựu thủ thành của U23 Việt Nam đã chơi rất xuất sắc góp công giúp đội bóng phố Núi trụ hạng thành công.

Ngay sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại, Bùi Tiến Dũng đã chia tay Công an Hà Nội để tìm bến đỗ mới. Trái dự đoán ban đầu, thủ môn này không tiếp tục khoác áo đội bóng phố Núi mà gia nhập CLB TPHCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trang chủ CLB TPHCM thông báo: “Chào mừng trở lại Bùi Tiến Dũng. Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Chiến Hạm Đỏ với bản hợp đồng có thời hạn hai mùa giải. Anh ấy đã sẵn sàng cho ngày trở lại Thành phố mạnh mẽ hơn”, fanpage CLB TPHCM viết.

Về phía Bùi Tiến Dũng, thủ môn này chia sẻ: “Trở lại TPHCM là quyết định từ con tim – trở về nhà. Lời đề nghị đến thật bất ngờ và khó để có thể từ chối cơ hội được trở lại nơi mà Tiến Dũng luôn coi là nhà. Là quá khứ và hiện tại - Nơi mà Dũng dành phần lớn sự nghiệp của mình tận hưởng những tiếng cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên TPHCM và cũng là miền đất mà gia đình Bùi Tiến Dũng lựa chọn để gắn bó trong suốt thời gian qua.

Hy vọng Tiến Dũng sẽ góp một phần sức mạnh nhỏ bé của mình để giúp cho CLB đạt được những thành công trong thời gian tới, hy vọng những nụ cười và niềm hạnh phúc sẽ luôn được nở trên môi của các cổ động viên thân mến. Xin chào Hồ Chí Minh, Tiến Dũng đã trở lại rồi đây!”.

Bùi Tiến Dũng từng có thời gian cống hiến cho "chiến hạm đỏ" từ năm 2019 đến 2022 song không thể cạnh tranh vị trí chính thức với đàn anh Nguyễn Thanh Thắng.

Ngoài ra, những bất đồng về chuyện lương thưởng cũng khiến cựu thủ môn tuyển Việt Nam chia tay đội bóng Sài thành và gia nhập Câu lạc bộ Công an Hà Nội từ mùa giải 2023.

Trước đó, CLB TPHCM đã chia tay thủ môn Patrik Lê Giang sau khi hết thời hạn cho mượn. Thủ môn Việt kiều hiện đang nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Nguồn: Thủ môn Bùi Tiến Dũng hào hứng trở lại mái nhà xưa

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn