Suga (BTS) sẽ sớm nhập ngũ sau Jin và J-Hope

04:15 | 18/09/2023

|
Suga sẽ là thành viên thứ 3 của BTS đi nghĩa vụ quân sự, sau Jin và J-Hope.
Sao Hàn hôm nay 1/5: “That That” của PSY và Suga (BTS) thống trị các BXH iTunes trên toàn thế giớiSao Hàn hôm nay 1/5: “That That” của PSY và Suga (BTS) thống trị các BXH iTunes trên toàn thế giới
Sao Hàn ngày 31/12: Suga (BTS) trở thành nam nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên tạo nên lịch sử trên SpotifySao Hàn ngày 31/12: Suga (BTS) trở thành nam nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên tạo nên lịch sử trên Spotify
Suga (BTS) sẽ sớm nhập ngũ sau Jin và J-Hope
Suga nhóm BTS. Ảnh: Big Hit Music

Ngày 17.9, công ty quản lý nhóm BTS, BigHit Music, cho biết Suga sẽ lên đường nhập ngũ vào 22.9 tới đây.

Như các thành viên khác đã nhập ngũ trước đó, sẽ không có sự kiện đặc biệt nào diễn ra vào ngày Suga bắt đầu thực hiện nghĩa vụ, hay ngày gia nhập trại huấn luyện quân sự.

Công ty yêu cầu người hâm mộ không đến thăm địa điểm Suga sẽ thực hiện nghĩa vụ. Thay vào đó, họ nói thêm: "Xin hãy chỉ gửi lời chúc nồng nhiệt và lời động viên trong trái tim các bạn thôi".

Hồi đầu năm nay, có thông tin cho biết, Suga sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự thay thế bằng hình thức nhân viên phục vụ cộng đồng, do nam thần tượng từng gặp chấn thương nặng trong quá khứ.

Trước khi đi nhập ngũ, Suga đã thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “D-Day" và lập kỷ lục doanh thu của nghệ sĩ solo Kpop.

Giữa năm ngoái, sau khi thông báo tạp dừng hoạt động nhóm để các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc và hoạt động solo, công ty quản lý của BTS cho biết, 7 thành viên sẽ cố gắng hoàn thành nghĩa vụ để trở lại với đội hình đầy đủ sớm nhất vào năm 2025.

Nguồn:Suga (BTS) sẽ sớm nhập ngũ sau Jin và J-Hope

Dương Hương

laodong.vn