U20 Thái Lan thua cách biệt Argentina

11:15 | 02/09/2024

|
Đội tuyển U20 Thái Lan không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp và nhận về trận thua với tỷ số cách biệt.
U20 Thái Lan thua cách biệt Argentina
U20 Thái Lan thua đậm Argentina tại giải EOU Earth on Us Cup 2024.

Chiều ngày 1/9, tuyển U20 Thái Lan bước vào trận đấu cuối cùng tại giải EOU Earth on Us Cup 2024 gặp U20 Argentina.

Ở hai vòng đấu trước đó, người Thái đã nhận thất bại 1-4 trước U20 Hàn Quốc và thắng 2-0 trước U20 Indonesia, mới chỉ có được 3 điểm sau hai lượt trận.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc, U20 Argentina với lực lượng nhỉnh hơn đã sớm chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều sóng gió về phía cầu môn đối thủ.

Bên kia chiến tuyến, U20 Thái Lan tỏ ra biết mình biết người, “Voi chiến” chơi với đội hình thấp và trông chờ vào các đợt phản công.

Dù tấn công liên tục nhưng U20 Argentina lại gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ khi U20 Thái Lan phòng ngự khá kín kẽ.

Phút thứ 40, U20 Thái Lan có tình huống nguy hiểm đầu tiên từ quả đá phạt trực tiếp của Thanakrit Chotmuangpak nhưng vẫn không vượt qua được hàng phòng ngự của Argentina.

Trước khi hiệp 1 khép lại, U20 Argentina đã cụ thể hóa các cơ hội có được bàn thắng mở tỷ số có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 43 với pha lập công của Mateo Banegas sau pha dứt điểm quyết đoán.

Ngay đầu hiệp 2, Argentina sớm có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ cú sút uy lực của Mirco Juarez. Thời gian còn lại, Thái Lan thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể có nổi một bàn thắng danh dự.

Chung cuộc, Thái Lan nhận thất bại 0-2 trước Argentina và kết thúc giải đấu với 3 điểm, hiệu số bàn thắng bại là (-3).

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Emerson Pereira sẽ trở về Thái Lan để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2025 trên sân nhà.

Nguồn:U20 Thái Lan thua cách biệt Argentina

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn