Cựu danh thủ ủng hộ HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Malaysia

17:15 | 01/09/2024

|
Cựu danh thủ Malaysia, Pekan Ramli ủng hộ HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Malaysia.
Cựu danh thủ ủng hộ HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Malaysia
HLV Park Hang Seo có cơ hội lớn dẫn dắt tuyển Malaysia.

Lúc này, bóng đá Malaysia đang khẩn trương tìm thuyền trưởng mới cho đội tuyển quốc gia khi HLV người Hàn Quốc Kim Pan Gon rời đi.

Tờ Astro Arena đã thực hiện một cuộc khảo sát và ở đó, 60% người tham gia bầu chọn HLV Park Hang-seo ngồi vào ghế nóng của tuyển Malaysia và giúp đội bóng này chinh phục các danh hiệu.

Về vấn đề này, cựu danh thủ Malaysia, Pekan Ramli bày tỏ quan điểm: "Huấn luyện viên Park Hang Seo hoàn toàn có thể được Liên đoàn bóng đá Malaysia cân nhắc vì ông ấy không chỉ giúp tuyển Việt Nam thay đổi theo hướng tốt hơn mà còn cải thiện tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Đó là điều tuyển Malaysia còn thiếu. Công việc của huấn luyện viên không chỉ là huấn luyện các cầu thủ trên sân mà còn giúp các cầu thủ duy trì kỷ luật và tăng cường tinh thần chiến đấu.

Tôi không muốn loại đi những ứng cử viên nội nhưng ở giải đấu cấp quốc tế, chúng tôi cần những HLV có tầm cỡ và uy tín. Họ hiểu lối chơi của đối thủ và họ có đủ kinh nghiệm dẫn dắt ở sân chơi quốc tế".

Lúc này, vị trí tạm quyền dẫn dắt đội tuyển Malaysia được giao cho huấn luyện viên Pau Marti Vicente. Theo lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Malaysia, nếu vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha làm tốt công việc, ông có thể được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Ngược lại, nếu ông Pau Marti Vicente không hoàn thành nhiệm vụ, huấn luyện viên Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ kế nhiệm chiếc ghế nóng.

Ở một động thái khác, Liên đoàn bóng đá Malaysia cũng khẳng định sẽ không mời lại huấn luyện viên Tan Cheng Hoe dù ông được xem là một trong những người thành công nhất với bóng đá Malaysia.

Nguồn: Cựu danh thủ ủng hộ HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Malaysia

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn