Chuyên gia châu Âu muốn Nga thắng Việt Nam 10-0

16:30 | 01/09/2024

|
Cựu Chủ tịch một câu lạc bộ bóng đá Nga nhận định bất ngờ về trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga.
Chuyên gia châu Âu muốn Nga thắng Việt Nam 10-0
Tuyển Việt Nam rèn quân cho giải giao hữu Tam hùng.

Chỉ còn gần một tuần nữa là giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại Hà Nội với sự tham gia của 3 đội bóng gồm chủ nhà Việt Nam (hạng 115 thế giới), tuyển Nga (hạng 33) và tuyển Thái Lan (hạng 101).

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ so tài với tuyển Nga (5/9) và tuyển Thái Lan (10/9) trong khi Thái Lan so tài với tuyển Nga vào ngày 7/9. Cả 3 trận đấu này đều sẽ diễn ra vào lúc 20h00 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Về phía tuyển Nga, HLV Valery Karpin đã chốt danh sách 27 tuyển thủ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với khá nhiều cầu thủ đáng chú ý.

Trước thềm giải đấu khởi tranh, cựu Chủ tịch CLB Lokomotiv (Nga), bà Olga Smorodskaya đã có những chia sẻ bất ngờ trên tờ Rusfootball.info:

“Mọi thứ liên quan đến trận đấu đều rất hữu ích. Chẳng phải chúng ta không nên ngồi trên ghế suốt ngày và suy nghĩ về những điều buồn bã hay sao? Chúng ta phải thi đấu. Tất nhiên, đối thủ không mạnh lắm nhưng các cầu thủ của chúng ta có thể làm gì?. Hãy thắng đối thủ với tỷ số 10-0, chúng ta sẽ rất vui".

Bên cạnh đó, cựu lãnh đạo CLB Lokomotiv cũng nêu quan điểm về danh sách tuyển Nga sang Việt Nam: "Về các cầu thủ Lokomotiv được triệu tập vào đội tuyển, chưa rõ tiền vệ Samoshnikov sẽ thể hiện mình như thế nào, nhưng Batrakov thì rõ ràng.

Tôi thực sự thích những trận đấu của tiền vệ Batrakov. Nhìn chung, huấn luyện viên Karpin đã chốt lại 1 đội hình bình thường. Ông ấy muốn kiểm tra và đánh giá các cầu thủ trẻ".

Ngày 4/9, tuyển Nga sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam. Chiều cùng ngày, buổi họp báo trước trận Việt Nam - Nga diễn ra với sự tham dự của huấn luyện viên trưởng, đội trưởng của 2 đội.

Tuyển Nga hiện đang xếp thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA và được đánh giá là một trong những đội bóng mạnh của châu Âu và thế giới, với 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup và cũng từng lọt vào tới bán kết năm 1966 (với tư cách là đội Liên Xô) và tứ kết năm 2018. Đây cũng chính là đội bóng châu Âu mạnh nhất mà tuyển Việt Nam được so tài cho tới thời điểm hiện tại.

Nguồn:Chuyên gia châu Âu muốn Nga thắng Việt Nam 10-0

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn