Trở lại đội tuyển Việt Nam sau 2 năm, Phan Văn Đức nói gì?

15:21 | 01/09/2024

|
Trở lại đội tuyển Việt Nam sau 2 năm vắng bóng, tiền đạo Phan Văn Đức có những chia sẻ thú vị.
Trở lại đội tuyển Việt Nam sau 2 năm, Phan Văn Đức nói gì?
Phan Văn Đức dành lời có cánh cho HLV Kim Sang-sik.

Trong tháng 9/2024, tuyển Việt Nam có 2 trận đấu giao hữu với Nga và Thái Lan. Đây là dịp để thầy trò HLV Kim Sang-sik thử nghiệm nhân sự chiến thuật cho AFF Cup cuối năm nay.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu này, HLV Kim Sang-sik đã triệu tập 26 cầu thủ lên tuyển Việt Nam. Đáng tiếc, hai nhân tố quan trọng là Văn Toàn và Bùi Hoàng Việt Anh gặp chấn thương và phải nhường chỗ cho bộ đôi Phan Văn Đức và Giáp Tuấn Dương.

Chia sẻ với truyền thông về lần trở lại đội tuyển Việt Nam sau 2 năm vắng bóng, tiền đạo Phan Văn Đức cho hay: "Tôi rất vui và cũng khá hồi hộp khi rất lâu rồi mới được trở lại đội tuyển Việt Nam".

Khi biết tin, tôi thực sự rất vui và coi đó là động lực để cố gắng trở lại. Tôi đặt mục tiêu cố gắng tập luyện và tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu"

Nhận xét về HLV Kim Sang-sik, chân sút xứ Nghệ chia sẻ: "Đối với tôi, thầy Kim Sang-sik rất thân thiện, dễ gần. Lần này lên tuyển, tôi hi vọng với sự hỗ trợ của huấn luyện viên và các đồng đội, tôi sẽ thích nghi được với chiến thuật của đội".

Đánh giá về hai đối thủ Nga và Thái Lan, Phan Văn Đức bày tỏ: "Đó là 2 đối thủ rất mạnh. Tôi nghĩ đây sẽ là những trận giao hữu rất tốt với đội tuyển Việt Nam".

Tuyển Việt Nam hiện đã bắt đầu tập trung tập luyện từ ngày 30/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đoàn quân áo đỏ sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024.

Ở buổi tập mới nhất, HLV Kim Sang-sik chưa vội đẩy nhanh khối lượng tập luyện, mà chủ yếu để học trò thả lỏng, trước khi thực sự bước vào giai đoạn tập nặng vào đầu tháng 9.

Trước buổi tập đầu, ông Kim đã họp đội để truyền đạt yêu cầu, khích lệ toàn đội tập trung nỗ lực thể hiện mình. Dù 2 trận trước mắt chỉ mang tính giao hữu, nhưng là phép thử quan trọng để đội tuyển khắc phục những yếu điểm cho giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup cuối năm nay.

Nguồn:Trở lại đội tuyển Việt Nam sau 2 năm, Phan Văn Đức nói gì?

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn