Văn Lâm chia sẻ cảm xúc trước trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Nga

15:17 | 01/09/2024

|
Văn Lâm là cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Nga nhưng hiện tại anh cũng không biết nhiều thông tin về tuyển thủ quê hương mẹ.

“Thật tuyệt vời nếu tôi có cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam gặp tuyển Nga tại giải giao hữu quốc tế 2024” – Văn Lâm chia sẻ cảm xúc: “Tôi nghĩ, không chỉ bản thân mà bố mẹ và gia đình tôi cũng hạnh phúc khi tôi có cơ hội góp mặt trong trận đấu đặc biệt này”.

Văn Lâm chia sẻ cảm xúc trước trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Nga
Thủ môn Đặng Văn Lâm mang 2 dòng máu Việt – Nga.

Văn Lâm là cầu thủ mang 2 dòng máu Việt - Nga nhưng hiện tại anh cũng không biết nhiều thông tin về tuyển thủ quê hương mẹ.

"Tôi đã về Việt Nam sinh sống và tập luyện cũng khá lâu rồi. Vì thế, lứa cầu thủ của đội tuyển Nga hiện nay có một số cái tên mới nên tôi cũng không biết nhiều về họ. Thỉnh thoảng tôi cũng có xem những trận đấu ở giải vô địch quốc gia Nga, đó là một giải đấu đẳng cấp và cũng có những cầu thủ tốt” – Lâm ‘Tây’ bộc bạch.

Anh cũng nhận định, cuộc so tài với tuyển Nga sắp tới sẽ là trận đấu rất chất lượng đối với đội tuyển Việt Nam. “Giống như trận đấu với đội tuyển Hàn Quốc năm ngoái, việc đối đầu với một đội bóng mạnh sẽ giúp đội tuyển Việt Nam được cọ xát, đánh giá trình độ của mình so với bóng đá thế giới" – Văn Lâm nói thêm.

Giải đấu giao hữu còn có sự tham dự của đội tuyển Thái Lan. Hiện tại, thầy trò Kim Sang-sik đang tích cực tập luyện để hưởng tới 2 trận đấu này.

Các tuyển thủ tiếp tục hội quân trong ngày 31/8 như Quế Ngọc Hải, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào. Dự kiến, sau trận Siêu Cup, các cầu thủ như Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Tuấn Anh cũng sẽ hội quân.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đội tuyển sẽ còn 6 ngày để chuẩn bị cho trận đầu tiên gặp đội tuyển Nga vào 20h00 ngày 5/9 và sau đó gặp Thái Lan vào 20h00 ngày 10/9.

Nguồn:Văn Lâm chia sẻ cảm xúc trước trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Nga

Như Yên

giaoducthoidai.vn