Trang quốc tế dự đoán tỷ số trận Man United – Liverpool lúc 22h hôm nay

18:31 | 01/09/2024

|
Dưới đây là kết quả dự đoán tỷ số trận Man United – Liverpool của các chuyên trang bóng đá quốc tế.
Trang quốc tế dự đoán tỷ số trận Man United – Liverpool lúc 22h hôm nay
Man United được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Liverpool ở vòng 3 Premier League.

Man United sẽ tiếp đón đại kình địch Liverpool trên sân nhà ở vòng 3 Premier League diễn ra lúc 22h ngày 1/9 (giờ Việt Nam).

Dù phải nhận thất bại lịch sử 0-7 trước Liverpool vào tháng 3/2023 nhưng HLV Erik Ten Hag lại đang giúp Man United có thành tích đối đầu nhỉnh hơn trước đội bóng này trong trận "derby nước Anh".

2 năm qua, "Quỷ đỏ" đã thắng 2, hòa 2 và chỉ thua 1 trong cả thảy 5 lần chạm trán Liverpool.

Mùa hè này, MU đã bổ sung 5 tân binh chất lượng, trong khi đó Liverpool gây thất vọng khi chỉ mang về duy nhất 1 bản hợp đồng mang tên Chiesa.

Dù vậy, theo Whoscored, sẽ chỉ có 1 tân binh của Man United được đá chính ở trận này là hậu vệ cánh phải Mazraoui khi trung vệ trẻ Yoro đang chấn thương, Ugarte không kịp đăng ký còn De Ligt và Zirkzee vẫn cần thêm thời gian để thực sự hòa nhập với các đồng đội mới.

Ở chiều ngược lại, Liverpool – dù ít bổ sung tân binh song đang có được phong độ ổn định từ nhiều tháng qua và sở hữu đội hình mạnh nhất ở trận so tài đêm nay.

Dưới thời tân HLV Arne Slot, Liverpool đã thắng đến 6/7 trận đấu gần nhất. 5 trong đó là các trận giao hữu (thắng cả Arsenal và Man United), và 2 trận toàn thắng mở màn mùa giải mới.

Về thành tích đối đầu của 2 câu lạc bộ, Man United đang áp đảo với 91 chiến thắng so với 81 chiến thắng của Liverpool.

Tuy nhiên, MU chỉ thắng 3 trong 14 trận đối đầu với Liverpool gần nhất. Điều này cho thấy cán cân quyền lực đang nghiêng về màu đỏ nào.

Dữ liệu máy tính của Sportsmole dự đoán khả năng thắng trận của Liverpool lên đến 55,6%, trong khi con số này của Man United chỉ là 24,3%.

Dựa vào những số liệu thống kê từ hai đội bóng, các chuyên trang bóng đá hàng đầu thế giới đã đưa ra những dự đoán về kết quả trận Man Utd - Liverpoolnhư sau:

  • Sportsmole: Man Utd 1-2 Liverpool.

  • WhoScore: Man Utd 0-2 Liverpool.

  • Chúng tôi dự đoán: Man Utd 1-2 Liverpool.

Nguồn:Trang quốc tế dự đoán tỷ số trận Man United – Liverpool lúc 22h hôm nay

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn