Huỳnh Như được vinh danh ở châu Âu

07:10 | 15/06/2024

|
Ban tổ chức giải VĐQG Bồ Đào Nha vinh danh bàn thắng của Huỳnh Như trong màu áo Lank FC.
Đại gia bóng đá Việt Nam tiếp tục nâng giá chiêu mộ Huỳnh NhưĐại gia bóng đá Việt Nam tiếp tục nâng giá chiêu mộ Huỳnh Như
'Đại gia' bóng đá Việt Nam chi tiền tỷ chiêu mộ Huỳnh Như?'Đại gia' bóng đá Việt Nam chi tiền tỷ chiêu mộ Huỳnh Như?
Huỳnh Như được vinh danh ở châu Âu
Huỳnh Như được vinh danh ở Bồ Đào Nha.

Tối ngày 9/6, Lank FC có thắng lợi 1-0 trước Amora FC ở trận play-off lượt về, qua đó chính thức trụ hạng giải vô địch nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI 2023/24) với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Ở trận đấu lượt về, Huỳnh Như chính là người góp công lớn với pha kiến tạo để đồng đội ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Mới đây, Huỳnh Như cũng được vinh danh sau những đóng góp tại Lank FC. Tiền đạo của tuyển Việt Nam có bàn thắng lọt top 4 pha ghi bàn đẹp nhất mùa giải Liga BPI 2023/24.

Giải Vô địch quốc gia Bồ Đào Nha chọn bàn thắng mà Huỳnh Như ghi được ở vòng đấu 21. Huỳnh Như tung cú sút phạt ở khoảng cách gần 30m, đưa bóng đi vào góc cao làm bó tay thủ môn Maritimo FC.

Siêu phẩm này đã góp công vào chiến thắng 2-0 của Lank FC trước Maritimo và Huỳnh Như cũng được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Sau khi về nước, Huỳnh Như đang cân nhắc gia nhập CLB TPHCM I hoặc CLB Thái Nguyên thi đấu ở giải vô địch bóng đá nữ quốc gia.

CLB TPHCM I sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ "vượt ngưỡng" để ký hợp đồng với Huỳnh Như. Hiện, đại diện sở VHTT TPHCM đã giao cho HLV Đoàn Thị Kim Chi liên lạc và thuyết phục Huỳnh Như ở lại.

Trong khi đó, Thái Nguyên T&T sẵn sàng đề nghị Huỳnh Như ký vào bản hợp đồng có mức lót tay kỷ lục với 1 cầu thủ nữ Việt Nam - 2 tỷ đồng/2 năm.

Đích thân chủ tịch Đỗ Vinh Quang (con trai của bầu Hiển) sẽ đàm phán với ngôi sao vừa trở về từ Bồ Đào Nha.

Nguồn:Huỳnh Như được vinh danh ở châu Âu

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn