Kỳ Duyên tham gia Miss Universe Vietnam 2024, BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì?

08:00 | 13/07/2024

|
Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành chiến binh nghìn máu tại Miss Universe Vietnam 2024.

Thông tin Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tham gia chinh chiến tại Miss Universe Vietnam 2024 thu hút sự quan tâm lớn của fan sắc đẹp.

Rất đông bạn bè, người hâm mộ đã để lại bình luận cũng như tương tác trong bài đăng chính thức xác nhận sẽ ghi danh tại đấu trường nhan sắc này của người đẹp gốc Nam Định.

Mới đây, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - BTC Hoa hậu Việt Nam đã có những chia sẻ với truyền thông về việc Hoa hậu Việt Nam 2014 trở lại với Miss Universe Vietnam.

"Tôi có quan điểm chỉ chia sẻ chuyện của mình chứ không nhắc đến những đơn vị, cuộc thi khác nên cho phép tôi được giữ cái này trong lòng mình và không chia sẻ ở đây. Nó không phù hợp với không khí của Miss Grand Vietnam năm nay", bà Phạm Kim Dung chia sẻ.

Ngoài ra, bà cũng cho hay không đặt áp lực chuyện cuộc thi khác có dàn thí sinh khủng hơn Miss Grand Vietnam: "Tôi nghĩ mỗi cuộc thi đều có đặc sản của riêng mình, chúng ta chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình".

BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì khi Kỳ Duyên tham gia Miss Universe Vietnam 2024?
Hoa hậu Kỳ Duyên trở thành 'chiến binh nghìn máu' tại Miss Universe Vietnam 2024.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt dấu chấm hỏi về việc Kỳ Duyên có phải trả lại vương miện, thu hồi lại danh hiệu hay không.

Tuy nhiên, phía BTC Hoa hậu Việt Nam vẫn chưa có thông báo chính thức nào về trường hợp này của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Về phía mình, Kỳ Duyên chia sẻ: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không?

Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể để nó vụt qua một lần nào nữa.

Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu giành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe.

Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ Duyên vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!".

Nguồn: Kỳ Duyên tham gia Miss Universe Vietnam 2024, BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì?

Linh San

giaoducthoidai.vn