Lionel Messi chia sẻ lý do không đạt phong độ tốt ở PSG

17:30 | 14/06/2024

|
Một trong những điều ảnh hưởng đến phong độ không tốt của Lionel Messi tại PSG là bởi hàng xóm liên tục làm phiền gia đình siêu sao vào ban đêm.
Messi tái xuất cùng tuyển ArgentinaMessi tái xuất cùng tuyển Argentina
Messi kiến tạo và lập siêu phẩm giúp Inter Miami ngược dòngMessi kiến tạo và lập siêu phẩm giúp Inter Miami ngược dòng
Lionel Messi chia sẻ lý do không đạt phong độ tốt ở PSG
Lionel Messi có hai mùa giải thi đấu tại PSG. (Nguồn: Yahoo Sports)

Vào mùa Hè 2021, Lionel Messi gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng miễn phí. Quãng thời tại sân Công viên các hoàng tử diễn ra không mấy êm đẹp với El Pulga khi anh không đạt phong độ cao nhất và dính vào nhiều rắc rối từ trong đến ngoài CLB.

Do đó, dù đã gần một năm kể từ ngày Messi rời PSG để đến Inter Miami nhưng những câu chuyện về khoảng thời gian anh ở Les Parisiens vẫn thường xuyên xuất hiện trên truyền thông.

Ở buổi phỏng vấn gần nhất với ESPN Argentina, Messi tiết lộ một lý do dẫn đến những màn thể hiện thiếu thuyết phục của mình trên sân cỏ.

Lionel Messi chia sẻ: “Đây là sự thay đổi khó khăn với gia đình tôi. Chúng tôi không nghĩ đến việc phải rời Barca, Tây Ban Nha. Đây không phải sự lựa chọn.

Dù sao, chuyến đi đó cũng đem lại cho tôi trải nghiệm cuộc sống. Tại Paris, Pháp, tôi được trải nghiệm điều tuyệt vời nhất, đó là trở thành nhà vô địch thế giới.

Ở đó, những người hàng xóm thường bấm chuông để nhắc chúng tôi giữ bọn trẻ im lặng vào lúc 21h-22h đêm. Tôi không có ác cảm với họ nhưng quả thật họ rất khó tính.

Thật không may, điều đó ảnh hưởng đến tâm trạng của tôi và cả những gì tôi thể hiện trên sân. Tại Paris, về mặt cuộc sống cá nhân, tôi thấy không thoải mái”.

Mối quan hệ giữa Messi và người hâm mộ PSG không quá tốt đẹp khi họ cho rằng, El Pulga chơi không thuyết phục. Cựu sao Barca bị chỉ trích nhiều nhất mỗi khi Les Parisiens bị loại khỏi Champion League. Trong hai mùa giải ở sân Parc des Princes, Messi cùng đồng đội đều dừng bước ở vòng 1/8 UEFA Champion League.

Chưa kể ở thời điểm đó, phòng thay đồ PSG cũng không yên ổn. Có thời điểm Lionel Messi phải đứng ra hòa giải những bất đồng giữa Kylian Mbappe và Neymar.

Phong độ của El Pulga thời điểm đó bị ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố ngoài lề. Nhưng dù sao, anh vẫn đóng góp 32 bàn và 35 kiến tạo sau 75 trận cho Les Parisiens.

Nguồn:Lionel Messi chia sẻ lý do không đạt phong độ tốt ở PSG

PV

baoquocte.vn