Man United mua 3 tiền đạo chất lượng

15:25 | 14/06/2024

|
Man United đang lên kế hoạch mang về 3 chân sút chất lượng cho mùa giải tới.
Man United tranh giành ngôi sao với Bayern MunichMan United tranh giành ngôi sao với Bayern Munich
Man United giữ lại HLV Ten Hag?Man United giữ lại HLV Ten Hag?
Man United mua 3 tiền đạo chất lượng
Jonathan David lọt tầm ngắm của Man United.

Theo trang ESPN, danh sách tiền đạo cần mua sắm này của Man United đã rút gọn lại còn 3 cái tên bao gồm Joshua Zirkzee (Bologna), Ivan Toney (Brentford), và Jonathan David (Lille).

Toney đã ghi 4 bàn trong 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 sau khi trở lại từ án phạt cá cược.

Trong khi David ghi tới 19 bàn thắng tại Ligue 1, chỉ xếp sau ngôi sao của tuyển Pháp Kylian Mbappe. Với Zirkzee, dù chơi hộ công nhưng cầu thủ này vẫn có tới 11 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo, góp công giúp đội nhà có vé dự Cúp C1 châu Âu mùa tới.

Ivan Toney và Jonathan David đều chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Lúc này, Brentford yêu cầu mức giá 50 triệu bảng cho tiền đạo người Anh và phía MU vẫn đang cân nhắc.

Trong khi, Zirkzee của Bologna có điều khoản giải phóng trị giá chỉ 34 triệu bảng và phía Man United đang chuẩn bị xuống tiền.

Mới nhất, HLV Erik ten Hag đã được đảm bảo tương lai, dẫu vậy Quỷ đỏ đã ít nhiều hạn chế quyền lực của chiến lược gia người Hà Lan.

Trước đây, huấn luyện viên Erik ten Hag có quyền phủ quyết các vụ chuyển nhượng mua và bán cầu thủ ở Man United. Tuy nhiên, hiện giờ tỷ phú Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn NEOS đã giao trách nhiệm tuyển dụng cho Giám đốc thể thao sắp tới Dan Ashworth, giám đốc kỹ thuật Jason Wilsox, trưởng tuyển trạch viên Steve Brown.

Nguồn: Man United mua 3 tiền đạo chất lượng

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn