Man United tranh giành ngôi sao với Bayern Munich

09:00 | 14/06/2024

|
Man United và Bayern Munich đều đang nhắm tới ngôi sao Joao Palhinha của Fulham cho mùa giải tới.
Man United tranh giành ngôi sao với Bayern Munich
Joao Palhinha của Fulham lọt tầm ngắm của MU và Bayern Munich.

Mùa giải vừa qua, cả 2 tiền vệ phòng ngự của Man United là Casemiro và Sofyan Amrabat đều gây thất vọng với khả năng đánh chặn yếu kém khiến quỷ đỏ nhận tới 58 bàn thua sau 38 trận ở Ngoại hạng Anh.

Sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn, Sir Jim Ratcliffe dự định sẽ trả Amrabat lại cho Fiorentina và đang có kế hoạch bán Casemiro nhằm "thay máu" tuyến giữa của Man United.

MU đang nhắm tới Morten Hjulmand (Sporting Lisbon), Joao Neves (Benfica) song cả hai thương vụ đang bị trì trệ và nguy cơ rơi vào ngõ cụt nên đang nhắm tới Joao Palhinha của Fulham một trong những tiền vệ đánh chặn xuất sắc nhất Premier League mùa giải năm ngoái.

Gần nhất, đại gia của bóng đá Đức Bayern hỏi mua Palhinha với giá 30 triệu Bảng nhưng bị Fulham từ chối và vẫn hy vọng sẽ thu 60 triệu Bảng từ ngôi sao của mình.

Do đó, để sớm có được Palhinha, Man United cần sớm xuống tiền tránh để mất ngôi sao mình yêu thích vào tay của Bayern Munich.

Sau 33 lần ra sân cho Fulham ở ngoại hạng Anh mùa 2023/24, Palhinha thực hiện tới 152 pha tắc bóng thành công (nhiều nhất giải), vượt trội so với người xếp thứ nhì là Joao Gomes (128 lần).

Thường xuyên thi đấu thấp ở hàng tiền vệ, cựu cầu thủ Sporting Lisbon vẫn đóng góp 4 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Nguồn:Man United tranh giành ngôi sao với Bayern Munich

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn