Bayern Munich dội ‘gáo nước lạnh’ vào tham vọng của Man United

11:15 | 04/08/2024

|
Câu lạc bộ Bayern Munich đã bất ngờ từ chối bán bộ đôi ngôi sao cho Man United.
Bayern Munich dội ‘gáo nước lạnh’ vào tham vọng của Man United
Man United gặp khó trong việc chiêu mộ bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Trang Sun Sports (Anh) đưa tin, lời đề nghị chiêu mộ bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui của Man United đã bị Bayern Munich từ chối.

Manchester United nỗ lực tăng cường hàng thủ sau khi trung vệ tân binh Leny Yoro dính chấn thương nặng ở chân phải rời xa sân cỏ 3 tháng. Trong khi đó, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui nằm ngoài kế hoạch mùa tới của Bayern Munich nhưng họ lại không có ý định bán đi bộ đôi này.

De Ligt không cùng đội hình Bayern Munich sang Hàn Quốc để tham dự các trận giao hữu vì muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Mazraoui cũng từ chối tới West Ham để chờ gia nhập Man United, dẫu vậy cả hai đã không được toại nguyện khi đại gia của bóng đá Đức từ chối chuyển nhượng bộ đôi này cho Quỷ đó nước Anh.

Truyền thông nước Anh không tiết lộ MU đã gửi lời đề nghị cho Bayern Munich trị giá bao nhiêu cho bộ đôi trên nhưng trước đó, lời đề nghị riêng cho De Ligt trị giá 30 triệu bảng Anh của MU không được Bayern Munich chấp nhận.

Ở mùa hè năm nay, MU đã chi hơn 90 triệu bảng Anh mua bộ đôi tiền đạo Joshua Zirkzee và trung vệ Leny Yoro. Quỷ đỏ cũng đang có kế hoạch bán thêm loạt cầu thủ để cân bằng tài chính và có thêm tiền mua sắm cầu thủ.

Scott McTominay lúc này nhận được sự quan tâm từ hai đội bóng Anh là Fulham và Tottenham. MU cũng đang hy vọng các đội của giải Saudi Arabia sẽ quan tâm đến Casemiro, còn Aaron Wan-Bissaka có thể sẽ ra nhập West Ham.

Tờ The Telegraph từng cho biết, Ivan Toney là một lựa chọn tối ưu của Man United, trong bối cảnh ngay cả khi họ đã chiêu mộ Joshua Zirkzee.

Nhưng với tỷ phú Sir Jim, mọi thứ đều có kế hoạch cụ thể và nhiều khả năng, Man United sẽ không lao vào tìm kiếm thêm một tiền đạo khác nữa, sau khi đã chi 108 triệu bảng Anh bộ đôi Hojlund và Zirkzee một năm qua.

Nguồn:Bayern Munich dội ‘gáo nước lạnh’ vào tham vọng của Man United

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn