Chấn thương liên miên, Neymar thừa nhận từng muốn bỏ cuộc

17:21 | 04/08/2024

|
Tiền đạo Neymar thừa nhận có những thời điểm đã rất nản chí trong quá trình hồi phục sau chấn thương.
Chấn thương liên miên, Neymar thừa nhận từng muốn bỏ cuộc
Neymar được dự kiến trở lại vào tháng 10 tới.

Neymar đã không thi đấu kể từ tháng 10 năm ngoái sau khi bị rách dây chằng chéo trước và sụn chêm ở đầu gối trái khi đang làm nhiệm vụ tại tuyển Brazil.

Mới đây, tiền đạo 32 tuổi đã chia sẻ trên Instagram về quá trình hồi phục và nhấn mạnh đến khả năng phục hồi của bản thân: "Sau khi tôi dính chấn thương này, có những ngày vô cùng khó khăn, có những ngày tôi muốn bỏ cuộc. Thật khó để trải qua tất cả những điều này.

Nhưng tôi là 1 chiến binh và tôi sẽ không dừng lại cho đến khi có được thứ mình muốn. Chúa là sức mạnh và là pháo đài của tôi. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu mỗi ngày".

Neymar chỉ ra sân 5 lần cho Al Hilal kể từ khi gia nhập đại gia của giải Saudi Pro League theo hợp đồng 2 năm vào tháng 8/2023, trước khi gặp chấn thương khiến anh phải sớm chia tay với mùa giải 2023/24 và lỡ hẹn với Copa America 2024.

Theo dự kiến, Neymar có thể sẽ trở lại vào tháng 10 tới. Ban lãnh đạo Al Hilal lo ngại Neymar có thể trở thành quả "bom xịt", bởi đội bóng này vẫn đang trả hơn 5 triệu USD/tháng thu nhập cho cựu sao PSG, mức lương cao hàng đầu giải Saudi Pro League.

Neymar còn hợp đồng đến tháng 6/2025. Điều đó đồng nghĩa tiền đạo người Brazil có thể chỉ cống hiến cho Al Hilal vỏn vẹn chưa tới một mùa giải, nhưng nhận đủ thu nhập lên tới hơn 140 triệu USD trong hai năm hợp đồng.

Sự nghiệp của Neymar bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương sau khi gia nhập PSG năm 2017. Trong suốt 6 mùa giải gắn bó với CLB nước Pháp, tiền đạo này trải qua 6 ca chấn thương khác nhau và vắng mặt hơn 100 trận đấu.

Nguồn:Chấn thương liên miên, Neymar thừa nhận từng muốn bỏ cuộc

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn