CLB Hải Phòng thử việc tiền đạo Việt kiều New Zealand

11:20 | 05/08/2024

|
Cầu thủ Việt kiều người New Zealand, Kaelin Nguyễn Trương Khôi hiện đang thử việc tại CLB Hải Phòng.
CLB Hải Phòng thử việc tiền đạo Việt kiều New Zealand
Kaelin Nguyễn Trương Khôi hiện đang thử việc tại CLB Hải Phòng.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/2025, CLB Hải Phòng đang tích cực chiêu mộ lực lượng để đua tranh ngôi vô địch, và họ đang thử việc chân sút Việt kiều, Kaelin Nguyễn.

Kaelin Nguyễn tên đầy đủ là Kaelin Nguyễn Trương Khôi. Anh là một cầu thủ Việt kiều đến từ New Zealand có bố là người Việt Nam và mẹ là người Ấn Độ.

Trước khi về Việt Nam tìm kiếm cơ hội, Kaelin Nguyễn khoác áo CLB Wellington Phoenix Reverves tại New Zealand. Tại mùa giải 2023/24, chân sút 21 tuổi đã ra sân 20 trận, thi đấu 1419 phút, có 8 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đội bóng của New Zealand trên mọi mặt trận.

Kaelin Nguyễn sở hữu chiều cao lên tới 1m86, thi đấu ở vị trí tiền đạo, thuận chân trái và có thể đá trung phong hoặc lệch cánh. Điểm mạnh của cầu thủ Việt kiều là tốc độ, khả năng xoay trở, chọn vị trí và dứt điểm và từng nằm trong kế hoạch của HLV Troussier cho các giải trẻ.

Ở mùa giải tới đây, các CLB tại V-League sẽ được đăng ký tối đa hai cầu thủ Việt kiều chưa có quốc tịch Việt Nam. Điều này sẽ mở ra cơ hội chơi bóng ở dải đất hình chữ S cho các cầu thủ mang dòng máu Việt trở về V-League thi đấu.

Lúc này, đội bóng đất Cảng cũng đang thử việc tiền vệ Trần Gia Huy, cựu sao trẻ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Nếu thể hiện tốt, Gia Huy có thể được Hải Phòng ký hợp đồng chính thức. Nếu được nhào nặn bởi người rất mát tay như huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm, tiền vệ tài năng có thể phát huy được hết năng lực và đóng góp rất lớn cho đội bóng của bầu Hoàn trong giai đoạn tới.

Nguồn:CLB Hải Phòng thử việc tiền đạo Việt kiều New Zealand

Nguyễn Hưng

giaoducthoidai.vn