Em họ Công Phượng chia tay đội bóng của HLV Minh Phương

14:30 | 06/08/2024

|
Tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường chia tay CLB Bà Rịa - Vũng Tàu sau hai năm gắn bó.
Em họ Công Phượng chia tay đội bóng của HLV Minh Phương
Nguyễn Thái Quốc Cường chia tay CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Sau 2 mùa giải khoác áo CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, ra sân 36 lần và ghi được 4 bàn thắng, tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường (còn được biết đến là em họ của tiền đạo Công Phượng) đã quyết định nói lời chia tay với đội bóng do HLV Nguyễn Minh Phương dẫn dắt.

Nhiều khả năng, tiền vệ người Nghệ An này sẽ gia nhập câu lạc bộ Trường Tươi Bình Phước trong ít ngày tới.

Nguyễn Thái Quốc Cường sinh năm 2004, trưởng thành ở lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai-JMG. Sau đó, bầu Đức chuyển giao cầu thủ này và toàn bộ khóa 4 cho học viện Nutifood-JMG.

Nguyễn Thái Quốc Cường sở hữu kỹ thuật tốt, tư duy chơi bóng hiện tại và có vị trí thi đấu sở trường là tiền vệ tấn công song cũng có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm nếu được yêu cầu.

Dưới thời HLV Park Hang-seo lẫn HLV Troussier, Nguyễn Thái Quốc Cường đều từng được triệu tập lên U23 Việt Nam song chưa được sử dụng.

Nguyễn Thái Quốc Cường sinh ngày 6/3/2004. Bà nội Quốc Cường chính là em gái của ông nội Công Phượng. Tài năng trẻ này trúng tuyển vào khóa 4 của học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG, trong đợt tuyển sinh bổ sung cho khóa 4 vào tháng 12/2014.

Ở lứa trẻ, Quốc Cường thi đấu khá tốt, đáng tiếc tiền vệ này có dấu hiệu chững lại trong vòng vài năm qua và không được thi đấu cho các đội V-League và buộc phải trôi dạt về giải hạng Nhất quốc gia.

Nguồn:Em họ Công Phượng chia tay đội bóng của HLV Minh Phương

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn