Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến "nữ hoàng nhà đất"

18:00 | 11/12/2021

|
Là top 5 người đẹp Kinh Bắc năm 2017, Đỗ Hà Vi từng chiếm trọn trái tim ban giám khảo nhờ sự thông minh, xinh đẹp và tài năng của chính mình.
Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến "nữ hoàng nhà đất"
Top 5 người đẹp Kinh Bắc năm 2017 - Đỗ Hà Vi

Tuy nhiên, thay vì đi theo con đường nghệ thuật, Hà Vi lại lựa chọn rẽ lối sang kinh doanh. Để rồi ngày hôm nay trở thành một trong những nữ tướng kinh doanh bất động sản mà nghe đến tên bất cứ ai trong ngành cũng phải trầm trồ tán thưởng.

Người đẹp nức tiếng Kinh Bắc một thời

Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến "nữ hoàng nhà đất"
Hà Vi người đẹp áo dài nức tiếng kinh Bắc một thời

Vào 2017, cuộc đời Hà Vi được đánh dấu bước sang một trang mới khi chính thức lọt top 5 người đẹp Kinh Bắc. Với khuôn mặt thu hút, chiều cao nổi trội 1m74 và sự khéo léo trong ứng xử, giao tiếp, Hà Vi đã trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu của sắc đẹp và thông minh. Thậm chí cô còn may mắn khi được rất nhiều các bạn trẻ, cộng đồng mạng bình chọn là người đẹp áo dài kinh Bắc 2017.

Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến "nữ hoàng nhà đất"

Những tưởng sau khi lọt top 5 người đẹp Kinh Bắc, Hà Vi sẽ cố gắng duy trì và dấn chân trong lĩnh vực nghệ thuật, showbiz… Tuy nhiên, cô lại lựa chọn điềm nhiên đứng ngoài và bất ngờ rẽ hướng kinh doanh. Để rồi sau 4 năm, Đỗ Hà Vi trở thành một cái tên đầy ngưỡng mộ trong giới kinh doanh bất động sản. Thậm chí cô còn ngày càng hoàn thiện trong hình mẫu người đẹp trưởng thành, có sự nghiệp vững vàng và mức thu nhập đáng ngưỡng mộ trong mắt nhiều bạn trẻ.

Nổi danh bởi tài năng trong giới kinh doanh BĐS

Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến "nữ hoàng nhà đất"

Rẽ hướng kinh doanh bất động sản từ khá sớm, đến nay người đẹp Hà Vi đã có trong tay khối tài sản lớn cùng nhiều mối quan hệ vững vàng mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Thế nhưng bên cạnh, khối tài sản lớn, Đỗ Hà Vi còn được biết đến là một trong những nữ tướng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Các dự án người đẹp tham gia vào đều có sự tăng trưởng rõ rệt và có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến "nữ hoàng nhà đất"
Đỗ Hà Vi - Nữ tướng tài năng trong ngành bất động sản

Thậm chí, người đẹp còn rất được các khách hàng tin tưởng và yêu quý bởi sự tận tâm, nhiệt tình trong tư vấn. Chính vì thế, dù mới chỉ ra nhập Hào Nam Group nhưng người đẹp vẫn luôn dẫn đầu về doanh số và chiếm trọn các giải thưởng cá nhân xuất sắc tháng, quý, năm…

Lý giải về thành công của mình, Hà Vi khiến nhiều người bất ngờ: “Vi thích bất động sản vì đây là một nghề khá hot, thu nhập khủng không những thế còn được đi nhiều, giao tiếp nhiều. Chính vì nếu nói về bí quyết thành công thì Vi nghĩ thứ duy nhất chính là đam mê và một ý chí không ngừng phấn đấu của chính mình. Trong đó, điều không thể thiểu nữa đó chính là may mắn”.

Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến "nữ hoàng nhà đất"

Quan điểm thẳng thắn trong đầu tư - Tư duy kinh doanh đầy độc đáo

Với quan điểm thẳng thắn "Đã làm là phải cháy hết mình” khi tham gia bất kỳ dự án nào Vi cũng luôn tìm mọi cách để mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực nhất.

Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến "nữ hoàng nhà đất"
Tư duy kinh doanh đầy độc đáo và khác biệt

Trong đầu tư, nhất là đầu tư bất động sản thay vì đưa cho khách hàng những lời hoa mỹ và con số tăng trưởng trên giấy Vi sẽ cho khách thăm quan thực tế, trải nghiệm thực tế. Dù khách ở đâu, cũng sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn.

Ngoài ra, thấu hiểu mục đích của khách hàng khi đến với bất động sản là coi nó như một tài sản tích trữ dài hạn hoặc chốn an cư để sinh sống, lập nghiệp. Chính vì thế, Vi sẽ đưa cho khách hàng 2 - 3 dự án để so sánh, phân tích và giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân.

Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến "nữ hoàng nhà đất"

Có thể thấy với sự tận tâm cùng tư duy mới lạ, khác biệt mình Hà Vi đã và đang gặt hái được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp của chính mình. Và trong tương lai, cô sẽ còn mang lại nhiều thành công vang dội hơn nữa và trở thành một trong những những người đẹp truyền lửa cho các bạn trẻ dấn bước kinh doanh BĐS.

Nguồn: Hà Vi: Từ hoa khôi Kinh Bắc đến 'nữ hoàng nhà đất'

HL

suckhoecongdongonline.vn