Hoàng Anh Gia Lai phủ nhận tái hợp HLV Kiatisak

09:51 | 05/08/2024

|
Trước thông tin HLV Kiatisak có thể trở lại Hoàng Anh Gia Lai, lãnh đạo đội bóng phố Núi đã lên tiếng phủ nhận.
Hoàng Anh Gia Lai phủ nhận tái hợp HLV Kiatisak
HLV Kiatisak được đồn đoán có cơ hội làm giám đốc kỹ thuật Hoàng Anh Gia Lai.

Thời gian qua rộ lên thông tin HLV Kiatisak có thể trở lại Hoàng Anh Gia Lai để giữ chức danh Giám đốc kỹ thuật của đội bóng này.

Tuy nhiên, theo thông tin từ trang Saostar, đơn vị này đã liên hệ với phía đội bóng phố Núi và được biết hiện Hoàng Anh Gia Lai chưa có ý định mời HLV Kiatisak đảm nhiệm chức vụ Giám đốc kỹ thuật của đội bóng.

Ở Hoàng Anh Gia Lai, HLV Vũ Tiến Thành từng được bầu Đức bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật vào cuối năm ngoái, và hiện đang làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng này.

Mới nhất, HLV Kiatisak và tiền vệ Minh Vương gặp nhau ở Thái Lan khi đội bóng phố Núi chuẩn bị có chuyến tập huấn tại xứ chùa Vàng.

Dự kiến, Hoàng Anh Gia Lai sẽ sang Thái Lan vào giữa tháng 8 để tập huấn và đá giao hữu, nhằm chuẩn bị cho mùa bóng 2025. HLV Kiatisak và đội bóng cũ sẽ có dịp tái ngộ ở xứ chùa Vàng.

HLV Kiatisak vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay câu lạc bộ Công an Hà Nội. Do đó, “Zico Thái” vẫn được chờ đợi có thể dẫn dắt U23 Thái Lan và giúp đội bóng này chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games kỳ tới.

Nguồn:Hoàng Anh Gia Lai phủ nhận tái hợp HLV Kiatisak

Đại Ngọc

giaoducthoidai.vn