Hoàng Anh Gia Lai triệu tập 2 cầu thủ từng thi đấu tại Hàn Quốc

10:30 | 06/08/2024

|
Đội bóng phố Núi gọi lại bộ đôi cầu thủ từng xuất ngoại để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25.
Hoàng Anh Gia Lai triệu tập 2 cầu thủ từng thi đấu tại Hàn Quốc
Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh hội quân cùng Hoàng Anh Gia Lai.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai có chuyến tập huấn 2 tuần tại Thái Lan kể từ ngày 14/8 tới.

Ở chuyến tập huấn lần này, đội bóng phố Núi mang theo hai ngoại binh quốc tịch Brazil là Marciel Silva da Silva (1995) và Bruno Baio. Quá trình thử việc sẽ quyết tới khả năng ký hợp đồng của cả hai ngoại binh trong những tuần tới.

Đội bóng của bầu Đức cũng cho gọi lại bộ đôi cầu thủ trẻ từng thi đấu ở Hàn Quốc thi đấu trong màu áo CLB Cheonan City FC là Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh cho chuyến tập huấn lần này tại xứ Chùa vàng.

Trước đó sau khi về Việt Nam, bộ đôi đầu quân cho CLB trẻ TPHCM ở giải hạng Nhì theo dạng cho mượn. Sự trở lại của Cảnh Anh và Minh Hiếu là điều rất đáng chờ đợi ở Hoàng Anh Gia Lai bởi cả hai này từng có cơ hội thi đấu ở nước ngoài cũng như có kinh nghiệm chinh chiến ở môi trường trong nước.

Bên cạnh hai cầu thủ trên, HLV Vũ Tiến Thành cũng gọi lại Cao Hoàng Tú, Hồ Minh Quyền và có kế hoạch đôn một số cầu thủ trẻ của học viện lên thi đấu và gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Châu Ngọc Quang, Trần Minh Vương và thủ môn Phan Đình Vũ Hải.

Ở chiều ngược lại, đội bóng của bầu Đức cũng nói lời chia tay với Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Đức Việt.

Nguồn:Hoàng Anh Gia Lai triệu tập 2 cầu thủ từng thi đấu tại Hàn Quốc

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn