Truyền thông Hàn Quốc ‘cảnh báo’ HLV Park Hang-seo về tuyển Malaysia

17:15 | 03/08/2024

|
Tương lai của HLV Park Hang-seo cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí Hàn Quốc.
Truyền thông Hàn Quốc ‘cảnh báo’ HLV Park Hang-seo về tuyển Malaysia
HLV Park Hang-seo nhận mức lương rất lớn nếu nhận lời dẫn dắt tuyển Malaysia.

Theo thông tin từ tờ The Star, Liên đoàn bóng đá Malaysia sẵn sàng trả mức lương 60.000 USD/tháng cho HLV Park Hang-seo để giúp bóng đá nước này trở lại thời kỳ hoàng kim, chinh phục các danh hiệu và tiến ra biển lớn.

Con số 60.000 USD/tháng mà bóng đá Malaysia dự kiến trả cho HLV Park Hang-seo thậm chí cao hơn mức lương 50.000 USD mà chiến lược gia Hàn Quốc được nhận khi dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Trước đó, khi HLV Kim Pan-gong đột ngột từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Malaysia, truyền thông và người hâm mộ nước này đã nhanh chóng tiến cử ông Park Hang-seo như phương án hiệu quả nhất để giúp nền bóng đá của họ đi lên.

Lúc này, tương lai của HLV Park Hang-seo cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí xứ Kim chi.

Truyền thông Hàn Quốc cũng có những phân tích mang tính cảnh báo với HLV Park Hang-seo. Họ cho rằng, thầy Park cần phải chú ý đến những hạn chế của bóng đá Malaysia với đội tuyển nước này như các câu lạc bộ trong nước không chịu nhả quân cho đội tuyển quốc gia,

Liên đoàn bóng đá Malaysia thiếu quyết liệt trong việc nâng cấp sức mạnh cho đội bóng.

Đó cũng là những nguyên nhân khiến HLV Kim Pan-gon thậm chí phải tự bỏ tiền túi để bồi thường hợp đồng và chia tay đội tuyển Malaysia trong sự thất vọng và chán nản.

Những ngày qua, HLV Park Hang Seo đã trở lại xứ Kim chi và cùng các cầu thủ trẻ của Học viện bóng đá mang tên mình hoàn thành giải giao hữu Boryeong JS Cup tại Hàn Quốc với những kết quả tích cực.

Nguồn:Truyền thông Hàn Quốc ‘cảnh báo’ HLV Park Hang-seo về tuyển Malaysia

Nguyễn Hưng

giaoducthoidai.vn