Chấp nhận lương thấp, thủ môn De Gea vẫn thất nghiệp

09:29 | 03/08/2024

|
Dù rất nổi tiếng nhưng thủ môn De Gea vẫn đang gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới kể từ sau khi chia tay Man United.
Chấp nhận lương thấp, thủ môn De Gea vẫn thất nghiệp
Tương lai của De Gea vẫn đang là dấu hỏi.

Sau hơn 1 năm chia tay Man United, De Gea vẫn đang ở trạng thái thất nghiệp.

Mùa hè năm ngoái, thủ thành người Tây Ban Nha được loạt đội bóng trên khắp thế giới liên hệ, từ Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ cho tới Saudi Arabia, nhưng không có nơi nào phù hợp với lão tướng này.

Lý do là bởi ở thời điểm đó, De Gea muốn gia nhập câu lạc bộ lớn ở châu Âu và yêu cầu mức lương cao khiến các đội bóng đồng loạt quay xe.

Mùa hè này, De Gea gặp khó trong việc tìm được bến đỗ mới. Có rất ít đội bóng thực sự muốn kí hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha.

Theo TEAMtalk, hai đội bóng ở Italia và Genoa và Fiorentina mời chào nhưng lại không thể đáp ứng yêu cầu tiền lương của De Gea. Điều tương tự cũng xảy ra với một số đội bóng của Tây Ban Nha.

Theo đó, De Gea yêu cầu tiền lương 4,2 đến 5 triệu bảng/mùa (80 nghìn đến 100 nghìn bảng/tuần). Đây là mức lương khá cao ở những đội bóng trung bình như Genoa và Fiorentina, nhưng lại khá thấp so với thu nhập của De Gea từng nhận ở Man United (hơn 300 nghìn bảng/tuần).

Những đội bóng có khả năng đáp ứng được yêu cầu về lương của De Gea có lẽ đều nằm ở giải Saudi Arabia nơi Ronaldo đang thi đấu.

Câu lạc bộ Al-Shabab được cho là đang bước vào quá trình đàm phán với De Gea, cùng với một đội bóng khác không được công bố danh tính song vẫn chưa có gì tiến triển ở thời điểm này.

Nhiều người cũng dự đoán, De Gea có thể sẽ chuyển đến thi đấu ở Trung Đông với mức lương mà anh yêu cầu.

Nguồn:Chấp nhận lương thấp, thủ môn De Gea vẫn thất nghiệp

Phú Phú

giaoducthoidai.vn