Loạt cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đón tin vui

09:57 | 02/08/2024

|
CLB TP HCM tiếp tục gia hạn thành công việc mượn 4 tài năng trẻ, trong đó có cầu thủ từng ăn tập ở Tây Ban Nha.
Loạt cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đón tin vui
Loạt cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được CLB TPHCM gia hạn hợp đồng.

CLB TP HCM vừa gia hạn hợp đồng cho mượn với 4 cầu thủ là Nguyễn Thanh Khôi, Hoàng Vĩnh Nguyên, Võ Hữu Việt Hoàng và Phan Nhật Thanh Long thuộc Công ty CP thể thao Nutifood đến hết mùa giải 2026/27.

Đây đều là những tài năng trẻ từng thuộc khóa 4 của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai sau đó được chuyển giao cho Nutifood JMG. Trong số này, Hoàng Vĩnh Nguyên đang là trụ cột của CLB TP HCM và từng có thời gian ăn tập ở Tây Ban Nha.

Sau khi chuyển đến CLB TP HCM, Hoàng Vĩnh Nguyên từng có chuyến tập huấn kéo dài 5 tuần tại CLB Cadiz, đội bóng chơi ở giải La Liga (Tây Ban Nha) và ít nhiều để lại dấu ấn.

Chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025, CLB TPHCM đang hoạt động hết sức tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Vừa qua, đội bóng Sài thành đã chiêu mộ trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt và thủ môn Bùi Tiến Dũng, đồng thời chia tay với loạt thủ thành Patrik Lê Giang, 3 ngoại binh Brendon Lucas, Check Timite, Patino và Sầm Ngọc Đức.

Theo kế hoạch được VFF phê duyệt, mùa giải 2024/2025 dự kiến bắt đầu từ trung tuần tháng 8/2024 và kết thúc vào cuối tháng 6/2025. Quỹ thời gian tổ chức giải sau khi đã trừ các quãng nghỉ là 217 ngày.

VPF và Ban Trọng tài VFF đang chuẩn bị các công tác liên quan đến cơ sở vật chất, nguồn nhân lực để tiến tới triển khai kế hoạch áp dụng VAR cho tất cả các trận đấu tại V-League mùa giải 2024/25.

Nguồn:Loạt cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đón tin vui

Đại Trí

giaoducthoidai.vn