Man United bán hai ngôi sao cho PSG?

08:15 | 16/08/2024

|
Hai ngôi sao của Man United có cơ hội cập bến PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Man United bán hai ngôi sao cho PSG?
Jadon Sancho có cơ hội gia nhập PSG.

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Man United sắp đổi tiền vệ cánh Jadon Sancho lấy tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte của PSG.

Được biết, "Siêu cò" Jorge Mendes – người đại diện của Manuel Ugarte đã đến Anh để đàm phán với Ban lãnh đạo của MU. Đồng thời, tiền vệ người Uruguay cũng đã bị HLV Luis Enrique loại khỏi các trận đấu tập gần đây của PSG.

Điều đó khiến rất nhiều người tin rằng, đương kim vô địch Ligue 1 sắp bán cầu thủ 23 tuổi cho Man United.

Bên cạnh đó, PSG cũng đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford để thay thế Kylian Mbappe, người vừa chuyển chơi cho Real Madrid.

PSG được cho là sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để thuyết phục Manchester United nhả người, đồng thời sẵn sàng đáp ứng mức lương cao mà Rashford kỳ vọng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, PSG tự tin có thể cạnh tranh với mọi đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Anh.

Trong một diễn biến khác, theo nguồn tin từ The Athletic, Aaron Wan-Bissaka đã hoàn tất kiểm tra y tế tại West Ham và hợp đồng giữa đôi bên dự kiến sẽ sớm được công bố.

Man United sẽ nhận về khoảng 17,5 triệu euro từ thương vụ này. MU cũng đang gấp rút hoàn tất thủ tục để Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui kịp ra sân trong trận mở màn Premier League gặp Fulham vào ngày 17/8. Được biết, Quỷ đỏ đã chi 70 triệu euro để thuyết phục Câu lạc bộ Bayern Munich nhả người.

Nguồn:Man United bán hai ngôi sao cho PSG?

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn