Tiền đạo Hà Đức Chinh tìm được bến đỗ sau khi chia tay Bình Định FC

18:25 | 02/08/2024

|
Hà Đức Chinh chính thức tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Bình Định FC.
Tiền đạo Hà Đức Chinh tìm được bến đỗ sau khi chia tay Bình Định FC
Hà Đức Chinh gia nhập Bình Dương FC sau khi chia tay Bình Định.

Tại V-League 2022, Hà Đức Chinh ra sân 21 trận và không ghi bàn thắng nào. Sang V-League 2023, tiền đạo 26 tuổi này cũng chỉ có được 2 bàn thắng ở Bình Định FC dù được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng tới 20 trận.

Ở mùa giải V-League 2023/24 vừa kết thúc, Hà Đức Chinh chỉ ra sân 12 trận và ghi được duy nhất bàn thắng và chỉ là nhân vật phụ trên hàng công của đội bóng đất Võ.

Hậu V-League 2023/24, Hà Đức Chinh đáo hạn hợp đồng với Bình Định và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, đồng thời nhận được sự quan tâm của loạt đội bóng như SHB Đà Nẵng, CLB Quảng Nam, CLB Thanh Niên TPHCM và CLB Trường Tươi Bình Phước...

Theo thông tin mới nhất, Đức Chinh đã chọn gia nhập B.Bình Dương và tái hợp với người đồng đội cũ trong màu áo U23 Việt Nam trước đây Nguyễn Tiến Linh.

Trước Hà Đức Chinh, B.Bình Dương đã chiêu mộ loạt cầu thủ như Nghiêm Xuân Tú, Ngô Tùng Quốc và Hồ Tấn Tài và bổ nhiệm HLV Hoàng Anh Tuấn làm thuyền trưởng...

Với những sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ, B.Bình Dương quyết tâm đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải 2023/24 sau nhiều năm không có được thành công ở đấu trường quốc nội.

Nguồn:Tiền đạo Hà Đức Chinh tìm được bến đỗ sau khi chia tay Bình Định FC

Đại Đại

thoibaotaichinhvietnam.vn