Barca ra hạn chót chiêu mộ Nico Williams

17:25 | 13/08/2024

|
Theo trang El Mundo Deportivo, Barca cân nhắc từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Nico Williams.
Barca ra hạn chót chiêu mộ Nico Williams
Nico Williams lọt tầm ngắm của loạt đội bóng châu Âu.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng Hè 2024 đến nay, Barcelona đã tốn khá nhiều công sức để theo đuổi tiền vệ cánh Nico Williams nhưng Athletic Bilbao vẫn chưa chịu nhả người vì nhiều lý do khác nhau.

Theo El Mundo Deportivo, nếu đến ngày 24/8, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa có được chữ ký của ngôi sao 22 tuổi, họ sẽ từ bỏ thương vụ này.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2024, Nico Williams đang là đối tượng tranh giành của 3 ông lớn bóng đá châu Âu là Barcelona, Arsenal và cả Chelsea.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona từng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Nico Williams bởi tiền vệ 22 tuổi ưu tiên thi đấu tại Tây Ban Nha nếu phải rời Athletic Bilbao.

Theo truyền thông châu Âu, nếu chuyển đến Barcelona, lương của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là 12 triệu euro mỗi năm, cao hơn đôi chút so với mức lương của tiền vệ này tại Athletic Bilbao (khoảng 10,2 triệu euro mỗi năm).

Trong bối cảnh đại kình địch Real Madrid đã sở hữu siêu sao Kylian Mbappe, Barca càng muốn sớm có được Williams để đua tranh ngôi vô địch với đối thủ.

Nico Williams trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Bilbao, được đôn lên đội một ở mùa 2020/21. Cho đến nay, Williams đã có 122 lần ra sân cho Bilbao, ghi 20 bàn và 16 đường kiến tạo.

Vừa qua, Nico Williams đã gia hạn hợp đồng mới với Athletic Bilbao đến tháng 6/2027 với nhiều quyền lợi mới.

Nguồn:Barca ra hạn chót chiêu mộ Nico Williams

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn