Barcelona nhận tin dữ sau vòng 3 La Liga

16:15 | 28/08/2024

|
Barcelona vừa nhận tin dữ khi tiền vệ trẻ Marc Bernal bị đứt dây chằng chéo trước trong trận thắng 2-1 trước Rayo Vallecano ở vòng 3 La Liga.
Barcelona nhận tin dữ sau vòng 3 La Liga
Marc Bernal nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Tiền vệ 17 tuổi này chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Palazon và cần người dìu khỏi sân khiến Barca phải thi đấu với 10 người ở những phút cuối trận vì hết lượt thay người.

Với việc bị đứt dây chằng chéo trước, Marc Bernal nguy cơ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng và vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.

Huấn luyện viên Hansi Flick đã bày tỏ sự thất vọng trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Đây là 1 chiến thắng đáng buồn vì Marc Bernal bị thương nặng. Chúng ta thắng thì ổn thôi, nhưng khi bạn nhìn vào phòng thay đồ, không ai vui cả. Điều đó không tốt. Cậu ấy đã có 1 trận đấu tuyệt vời - 17 tuổi, 1 màn trình diễn tốt như vậy. Thật đau đớn".

Chấn thương của Bernal là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Barcelona, khi cầu thủ này đã nhanh chóng trở thành 1 phần quan trọng trong kế hoạch của huấn luyện viên Flick.

HLV Flick cũng khẳng định, câu lạc bộ đã có sự chuẩn bị tốt ở vị trí này và sẽ không thực hiện bản hợp đồng vội vã nào khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

"Bây giờ chúng tôi phải nghĩ về mọi thứ, nhưng cuối cùng chúng tôi có nhiều cầu thủ", Flick nói: "Chúng tôi còn 1 trận nữa trước kỳ nghỉ quốc tế và hy vọng các cầu thủ sẽ trở lại. Chúng tôi có thể đảm nhiệm vị trí số 6 mà không có vấn đề gì".

Marc Bernal gia nhập Barcelona từ khi còn nhỏ và đã nhanh chóng trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất của La Masia. Anh đã ghi được 280 bàn thắng trong 286 trận đấu cho các đội trẻ của Barcelona, thành tích đáng kinh ngạc cho một tiền vệ.

Hợp đồng hiện tại của Bernal với Barcelona có hiệu lực đến năm 2026 với điều khoản giải phóng ban đầu là 20 triệu euro. Tuy nhiên, giá trị này sẽ tăng dần tùy thuộc vào số lần ra sân của anh.

Chiến thắng trước Rayo Vallecano giúp Barca toàn thắng 3 trận liên tiếp để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa này với 9 điểm tuyệt đối và hiện đang tạm bỏ xa đương kim vô địch Real Madrid đến 5 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ kình địch 1 trận.

Nguồn:Barcelona nhận tin dữ sau vòng 3 La Liga

Đại Ngọc

giaoducthoidai.vn