Cựu ngoại binh Công an Hà Nội gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC

16:56 | 27/08/2024

|
Cựu cầu thủ Câu lạc bộ Công an Hà Nội chính thức trở thành tân binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC.
Cựu ngoại binh Công an Hà Nội gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC
Geovane gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC.

Để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2024/2025, thời gian qua, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức hội quân và bước vào rèn luyện. Đội bóng núi Hồng gây bất ngờ khi chia tay 10 cầu thủ và 1 trợ lý huấn luyện viên.

Những gương mặt đã rời đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công là Bùi Văn Đức, Hồ Sỹ Sâm, Nguyễn Vũ Linh, Ngô Xuân Toàn, Đào Tấn Lộc, Dương Văn Kiên, Nguyễn Xuân Hùng, Diallo, Bruno và Ibara.

Theo chiều ngược lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đón chào 7 tân binh, trong đó có nhiều cái tên nổi bật như: Bùi Duy Thường, Mai Sỹ Hoàng, Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Hoàng Trung Nguyên, Huỳnh Tiến Đạt… đồng thời gia hạn hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường tới năm 2027.

Sau khi nói lời chia tay với loạt ngoại binh ở mùa giải trước, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tiến hành thử việc với bộ 3 ngoại binh gồm Joseph Onoja, Lucas Alexis Larade Date và Michael Okoro Ibe.

Tuy vậy, cả ba đều không gây được những ấn tượng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết định chuyển sang chiêu mộ Geovane Magno, cựu ngoại binh của câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Geovane Magno chia tay Câu lạc bộ Công an Hà Nội hậu V-League 2023/2024 khi hai bên đáo hạn hợp đồng, không có ý định ký tiếp và đã thử việc ở đội bóng núi Hồng nhiều ngày qua.

Geovane Magno được đánh giá là một trong những ngoại binh hàng đầu của V-League trong nhiều năm qua. Ngoại binh này bắt đầu chơi bóng tại Việt Nam trong màu áo Sài Gòn FC vào đầu năm 2019 và có được 13 bàn thắng sau 33 trận ra sân.

Chia tay Sài Gòn FC, Geovane Magno lần lượt thi đấu cho Hà Nội FC, Thể Công Viettel và Công an Hà Nội trước khi gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với nhiều kỳ vọng.

Ngoài việc ký hợp đồng với Geovane, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ Việt kiều Pháp, Leygley Adou Minh. Leygley cao 1m78, thi đấu ở vị trí hậu vệ. Mùa trước, cầu thủ này thi đấu tại giải hạng 4 của Pháp.

Nguồn:Cựu ngoại binh Công an Hà Nội gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn