Cựu tiền đạo Hoàng Anh Giai Lai có bến đỗ bất ngờ

17:44 | 28/08/2024

|
Cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai gia nhập giải Liga 2 của Indonesia sau khi chia tay V-League.
Cựu tiền đạo Hoàng Anh Giai Lai có bến đỗ bất ngờ
Jhon Cley sang Indonesia chơi bóng sau khi chia tay V-League.

Khép lại lượt đi V-League 2023/2024, Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định trả Jhon Cley lại cho CLB Công an Hà Nội bởi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng phố Núi ở mùa giải mới.

Dù ghi tới 11 bàn ở mùa trước đó và góp công lớn vào chức vô địch V-League 2023 của đội bóng ngành công an nhưng Jhon Cley lại bị đem cho Hoàng Anh Gia Lai mượn khi V-League 2023/2024 đi qua vòng đấu thứ 2.

Tại đội bóng của bầu Đức, tiền đạo 29 tuổi người Brazil không thể hòa nhập với đội bóng phố Núi khi chỉ ghi 1 bàn qua 7 trận đấu và được trả về đội bóng chủ quản.

Trở lại CLB Công an Hà Nội, Jhon Cley không được đăng ký thi đấu và phải "ngồi chơi, xơi nước" ở giai đoạn lượt về V-League 2023/2024 và mới đây đã quyết định rời Việt Nam, đầu quân cho CLB Bekasi City, thuộc giải Liga 2 của Indonesia.

Jhon Cley là tân binh thứ 3 của đội bóng Indonesia trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, đội bóng Indonesia đã chiêu mộ bộ đôi người Brazil là Renan Alves và Mosquito.

Về phía CLB Công an Hà Nội, đội bóng Thủ đô đã chiêu mộ 10 tân binh, bao gồm thủ môn Chu Văn Tấn, trung vệ Trần Đình Trọng, hậu vệ Jason Quang Vinh Pendant, hậu vệ Nguyễn Văn Đức, trung vệ Domingo Hugo Gomes, tiền vệ Vitor Hugo Rosa Nacismento, tiền đạo Alan Sebasto Alexandre, tiền đạo Artur De Melo Leonardo, tiền vệ Lê Văn Đô và tiền đạo Đình Bắc.

Về phía Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng này gia hạn hợp đồng với bộ ba Minh Vương, Ngọc Quang và Phan Đình Vũ Hải sau khi chia tay Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Tiến Dũng và mới nhất đã ký hợp đồng với ngoại binh người Brazil Da Silva Marciel.

Marciel sinh năm 1995 có chiều cao 1,94m và được định giá 350 ngàn euro trên Transfermarkt và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công.

Nguồn:Cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai có bến đỗ bất ngờ

Phú Phú

giaoducthoidai.vn