Cựu tuyển thủ Việt Nam gia nhập Đông Á Thanh Hóa

08:34 | 29/08/2024

|
Cựu hậu vệ đội tuyển Việt Nam chính thức gia nhập CLB Đông Á Thanh Hoá sau khi chia tay Hải Phòng FC.
Cựu tuyển thủ Việt Nam gia nhập Đông Á Thanh Hóa
Phạm Mạnh Hùng gia nhập Đông Á Thanh Hóa FC.

Theo nguồn tin uy tín, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã có mặt ở Đông Á Thanh Hoá mấy ngày qua để tập luyện cùng đội sau khi được HLV Popov ký hợp đồng một năm.

Đây sẽ là sự bổ sung đáng chú ý dành cho đội bóng xứ Thanh khi họ chuẩn bị bước vào trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2024 với câu lạc bộ Thép xanh Nam Định.

Phạm Mạnh Hùng trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An, cùng lứa sinh năm 1993 với những Quế Ngọc Hải, Nguyễn Sỹ Nam, Cao Xuân Thắng...

Ở tuổi 17, Hùng là chủ nhân của danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" tại giải U17 quốc gia năm 2010. Ở thời điểm đó, Hùng đã được kỳ vọng sẽ trở thành "truyền nhân" của cựu tuyển thủ Nguyễn Huy Hoàng.

Đến với Đông Á Thanh Hoá, trong bối cảnh Đinh Tiến Thành và Thanh Long lúc này đã ở cuối sự nghiệp, còn Trịnh Văn Lợi liên tục gặp chấn thương, hy vọng Phạm Mạnh Hùng sẽ được HLV Popov trọng dụng và giúp đội bóng này có thành tích tốt ở mùa giải tới.

CLB Thanh Hóa sẽ so tài với Nam Định ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia vào thứ Bảy, ngày 31/8/2024 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

Theo lời mời của VFF, AFC đã điều động trọng tài cấp FIFA người Malaysia, ông Muhammad Nazmi bin Nasaruddin, sang Việt Nam làm nhiệm vụ.

Đây cũng là lần đầu tiên trận Siêu cúp được chính thức sử dụng hệ thống VAR với đầy đủ tính năng được cấp phép.

Trận Siêu Cúp Quốc gia được truyền hình trực tiếp trên FPT Play, hệ thống mạng xã hội của FPT và các kênh truyền hình miễn phí khác.

Nguồn:Cựu tuyển thủ Việt Nam gia nhập Đông Á Thanh Hóa

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn