Đặng Văn Lâm quyết định sốc?

08:33 | 14/08/2024

|
Sau nhiều đồn đoán, thủ môn Đặng Văn Lâm được cho là đã chính thức chốt tương lai.
Đặng Văn Lâm quyết định sốc?
Đặng Văn Lâm được đồn đoán sẽ gia nhập đội bóng hạng Nhất.

Chiều 13/8, trang chủ CLB Trẻ TPHCM đăng tải hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm cùng nội dung: "Let's wait for official news" (Tạm dịch: Cùng chờ thông tin chính thức).

Theo tìm hiểu, bản hợp đồng giữa đôi bên có giá trị 6,8 tỷ đồng mỗi mùa, hai bên sẽ gắn bó với nhau 4 năm. Đặc biệt, Đặng Văn Lâm đã nhận được 50% số tiền phí hợp đồng ngay khi ký kết.

Như vậy, với bản hợp đồng này, thủ thành gốc Thanh Hóa bỏ túi tới gần 30 tỷ đồng, trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam.

Việc chiêu mộ Đặng Văn Lâm là quyết định tạo của CLB Thanh Niên TPHCM nhằm tăng cường chất lượng hàng thủ và quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu lên chơi V-League trong tương lai gần.

Mùa trước, đội bóng Sài thành đã xuất sắc vượt qua CLB Bắc Ninh trong trận play-off để giành vé lên chơi tại giải hạng Nhất và đang tỏ ra hết sức táo bạo trên hoạt động chuyển nhượng.

Ngoài Văn Lâm, CLB Thanh Niên TPHCM đã chiêu mộ loạt cầu thủ chất lượng Đinh Thanh Bình, Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo, Lê Minh Bình và Nguyễn Đức Việt. Đây đều là những cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam, U23 và có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại V-League.

HLV Nguyễn Việt Thắng tỏ ra khá hài lòng với đội hình đầy tham vọng của CLB Thanh Niên TPHCM và đang rất quyết tâm cùng đội bóng này thăng hạng ở mùa giải mới.

Quay lại với thủ môn Đặng Văn Lâm, hợp đồng giữa thủ môn Việt kiều với CLB Bình Định còn thời hạn đến hết mùa 2024/25.

Nhưng nhà tài trợ của CLB Trẻ TPHCM cũng là đối tác của đội bóng đất Võ nên bên không mất quá nhiều thời gian để hoàn tất thương vụ kể trên.

Tuy nhiên, cho tới lúc này, Đặng Văn Lâm và phía CLB Bình Định vẫn chưa chính thức lên tiếng về thương vụ nói trên.

Nguồn:Đặng Văn Lâm quyết định gây sốc?

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn