Đội bóng V-League không sử dụng cầu thủ Việt kiều

15:21 | 26/08/2024

|
Một đội bóng tại V-League không có kế hoạch sử dụng cầu thủ Việt kiều như trào lưu hiện tại.
Đội bóng V-League không sử dụng cầu thủ Việt kiều
SHB Đà Nẵng nói không với cầu thủ Việt kiều ở V-League 2024/25.

Tại mùa giải mới 2024/2025, VPF tăng số lượng đăng ký cầu thủ Việt kiều/gốc Việt với các đội bóng V-League hoặc giải hạng Nhất lên thành 2 cầu thủ.

Tận dụng điều này, một loạt các đội bóng đang tích cực thử việc và ký hợp đồng với các cầu thủ Việt kiều để tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, với CLB Đà Nẵng, đội bóng mới lên hạng lại không có ý định sử dụng cầu thủ Việt kiều cho mùa giải mới theo xu hướng chung.

HLV trưởng Trương Việt Hoàng của SHB Đà Nẵng chia sẻ với FPT Play: "Tôi sẽ không sử dụng suất Việt kiều trong đội bóng của mình vì chúng tôi đã chốt danh sách. Mùa giải tới, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu để có được thứ hạng cao.

Thời gian qua, chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc nâng cao thể lực, còn về chuyên môn thì tôi mới có sự đánh giá sơ qua ở giải giao hữu vừa diễn ra trên sân vận động Hòa Xuân".

Về lực lượng hiện tại, CLB Đà Nẵng đã chốt xong 3 ngoại binh là tiền đạo Yuri Mamute, trung vệ Marlon và tiền vệ Werick Caetano.

Về nội binh, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng đã bổ sung tiền vệ Hồng Sơn (chuyển đến từ Bắc Ninh) và Duy Bảo (chuyển đến từ Huế), Lê Quang Hùng (từ Bình Dương).

Sau một mùa giải vắng mặt tại V-League, câu lạc bộ Đà Nẵng đặt mục tiêu thi đấu thật tốt và góp mặt trong Top đầu mùa tới.

Mùa giải V-League 2024/25 dự kiến sẽ khởi tranh vào giữa tháng 9. Theo lịch thi đấu, đội chủ sân Hòa Xuân sẽ làm khách trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An vào ngày 15/9.

Nguồn:Đội bóng V-League không sử dụng cầu thủ Việt kiều

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn