HLV Thái Lan tiết lộ đội hình trận gặp Việt Nam

11:30 | 25/08/2024

|
HLV Masatada Ishii tiết lộ nhân sự của đội tuyển Thái Lan trận gặp Việt Nam và Nga ở giải giao hữu Tam hùng.
HLV Thái Lan tiết lộ đội hình trận gặp Việt Nam
HLV Thái Lan tỏ ra thận trọng trước trận gặp Việt Nam.

HLV Masatada Ishii của đội tuyển Thái Lan tiết lộ nhân sự đội nhà tham dự giải tam hùng (LPBank Cup) cùng tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga.

“Hai đối thủ của tuyển Thái Lan là Việt Nam và đội tuyển Nga là rất mạnh, rất thách thức, không phải dễ gì có một kết quả tốt trước họ. Tuy nhiên đội tuyển Thái Lan sẽ mang đến Việt Nam một bộ mặt đội tuyển “dòng máu trẻ” để đối đầu với 2 đối thủ khó chịu này”.

Lúc này, các lão tướng tuyển Thái Lan dần có dấu hiệu của tuổi tác, Chanathip sau 6 năm đá ở các CLB J-League 1 tại Nhật Bản nay đã không còn sung sức như trước và rất hay gặp chấn thương trước các đội bóng có lối chơi rắn.

Tương tự là Theerathon Bunmathan, một hậu vệ nổi tiếng chơi rắn này đã xuống phong độ thấy rõ trong thời gian qua và gần như chắc chắn vắng mặt ở giải giao hữu tại Việt Nam tới vì vấn đề sức khỏe.

Bộ đôi tấn công của Thái Lan là Dangda và Adisak thì Adisak đã nhạt nhòa từ lâu, trong khi tiền vệ Yooyen cũng không còn sắc nét ở tuyến giữa.

Lúc này, bóng đá xứ Chùa vàng đặt niềm tin vào những cầu thủ có tuổi đời trẻ hơn như tiền đạo Supachai, Suphanat, tiền vệ Supachok...

HLV Masatada Ishii dự tính “dòng máu mới” tới Việt Nam cũng là tập dượt cho mục tiêu vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2024, săn vé đi Asian Cup 2027.

Nguồn:HLV Thái Lan tiết lộ đội hình trận gặp Việt Nam

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn