Hoàng Anh Gia Lai sở hữu ngoại binh chất lượng

10:20 | 31/07/2024

|
Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai dự kiến sẽ thử nghiệm nhiều nhân tố trong chuyến tập huấn ngắn ngày tại Thái Lan.
Hoàng Anh Gia Lai sở hữu ngoại binh chất lượng
Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị có chuyến tập huấn tại Thái Lan

Dự kiến ngày 14/8, đội bóng phố Núi sẽ lên đường sang Thái Lan. Tại đây, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành sẽ có một vài trận đấu giao hữu với các câu lạc bộ của xứ Chùa vàng.

Đây là đợt tập huấn quan trọng trước thềm V-League 2024/25 sẽ khởi tranh trong tháng 9/2024, mùa giải đội bóng của bầu Đức đặt mục tiêu đua tranh ngôi vô địch sau nhiều năm trắng tay ở sân chơi quốc nội.

Cũng ở chuyến tập huấn này, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành xây dựng bộ khung mới cho đội bóng khi họ có sự phục vụ của 2 tân binh chất lượng, được người hâm mộ đánh giá cao.

Đội bóng của bầu Đức được cho là sẽ ký hợp đồng với 2 cầu thủ người Brazil; trong đó có tiền vệ trung tâm Marciel Silva da Silva (sinh năm 1995). Mùa giải vừa qua, cầu thủ này thi đấu cho CLB Brazil Centro Sportivo Alagoano ở giải Serie C.

Tân binh còn lại là tiền đạo cao 1,94m đang thi đấu tại giải Serie B của Brazil. Nếu các bản hợp đồng trên được chính thức ký kết, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có 3 ngoại binh người Brazil trải đều ở 3 tuyến thay vì 2 tuyến ở các vị trí hậu vệ và tiền đạo như các mùa giải trước.

Theo kế hoạch, giải V-League 2024/25 sẽ khai mạc vào giữa tháng 9/2024 (sau kì FIFA Days - 10/9).

Trong một diễn biến khác, mùa giải tới đây, đội bóng phố Núi nhiều khả năng sẽ trở lại với tên gọi cũ là Hoàng Anh Gia Lai FC. Điều này xuất phát từ việc nhà tài trợ LPBank có kế hoạch mới với bóng phố Núi ở V-League 2024/25.

Trước đó, đội bóng của bầu Đức sau khi hợp tác chiến lược với Ngân hàng LPBank vào tháng 10/2023 đã xin VFF đổi tên từ CLB Hoàng Anh Gia Lai thành CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai.

Sau đó Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã cấp phép ngoại lệ, đồng ý để đội bóng phố núi đổi sang tên gọi mới. Ở thời điểm đó, giải V-League 2023/24 đã diễn ra được 3 vòng đấu.

Nguồn: Hoàng Anh Gia Lai sở hữu ngoại binh chất lượng

Bảo Ngọc

giaoducthoidai.vn