Lộ diện thủ môn thay thế Đặng Văn Lâm ở Bình Định FC

19:10 | 27/08/2024

|
Chia tay Đặng Văn Lâm, CLB Bình Định lập tức tìm được người thay thế cầu thủ Việt kiều Nga.
Lộ diện thủ môn thay thế Đặng Văn Lâm ở Bình Định FC
Nguyễn Anh Tuấn gia nhập Bình Định FC.

Thời gian qua, rộ lên thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm chuyển từ CLB Bình Định tới CLB Thanh niên TP.HCM với bản hợp đồng có giá trị khủng.

Theo các nguồn tin này, Đặng Văn Lâm đã nhận 50% số tiền lót tay 27,2 tỷ đồng cho 4 năm thi đấu tại CLB Thanh niên TPHCM với mức lương 68 triệu đồng/tháng.

Hiện tại, Đặng Văn Lâm vẫn đang tập luyện cùng CLB Bình Định nhưng chắc chắn sẽ gia nhập CLB Thanh Niên TPHCM trong ít ngày tới hoặc tới một đội bóng đó thuộc V-League theo dạng cho mượn.

Chia tay Đặng Văn Lâm, CLB Bình Định lập tức tìm được người thay thế cầu thủ Việt kiều Nga. Trong một thông báo mới nhất trên fanpage, CLB Bình Định cho biết; "Chào mừng thủ môn Nguyễn Anh Tuấn gia nhập câu lạc bộ Quy Nhơn Bình Định. Chúc Nguyễn Anh Tuấn thi đấu bứt phá và góp phần vào thành công chung của đội bóng đất Võ".

Nguyễn Anh Tuấn sinh năm 1998 và sở hữu chiều cao 1m83 từng khoác áo nhiều đội bóng như Gia Định, Đồng Nai, CLB TP.HCM, Bà Rịa Vũng Tàu và CLB Công an Hà Nội.

Với sự xuất hiện của Nguyễn Anh Tuấn, HLV Bùi Đoàn Quang Huy sẽ có thêm sự lựa chọn trước khung gỗ sau khi chia tay Đặng Văn Lâm.

Trước Tuấn Anh, CLB Bình Định cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ Lục Xuân Hưng để chuẩn bị cho V.League 2024/25. Cầu thủ quê Thanh Hóa vượt qua bài kiểm tra y tế và đã có những buổi tập đầu tiên với đội bóng mới.

Vừa qua, đội bóng đất Võ đã chia tay tới 17 cầu thủ bao gồm Marlon Rangel, Đỗ Thanh Thịnh, Trần Đình Trọng, Lê Ngọc Bảo, Adriano Schmidt, Phạm Văn Thành, Alan hay Đỗ Văn Thuận, Leo Artur...

Nguồn:Lộ diện thủ môn thay thế Đặng Văn Lâm ở Bình Định FC

Phú Phú

giaoducthoidai.vn