Man United chiêu mộ Manuel Ugarte với giá khủng

08:42 | 28/08/2024

|
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa xác nhận MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG.
Manuel Ugarte gia nhập Man United với giá khủng. Man United chiêu mộ Manuel Ugarte với giá khủng
Manuel Ugarte gia nhập Man United với giá khủng.

Sau nhiều ngày theo đuổi và đàm phán, Man United cuối cùng cũng đã sở hữu tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU chi ra tới 50 triệu euro và sẽ có thêm 10 triệu euro phụ phí để có thể sở hữu chữ ký của Ugarte.

Bản thân Ugarte và MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân từ tháng 7 nhưng các cuộc đàm phán về giá chuyển nhượng với PSG mới đây mới chính thức ngã ngũ.

MU coi đây là một bản hợp đồng đầy hứa hẹn vì họ tin Ugarte là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất hiện nay.

Mùa giải trước, cầu thủ này có 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, giúp đội bóng này giành chức vô địch Ligue 1, Cúp QG Pháp và Siêu Cúp Pháp.

Ugarte sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Man United trong mùa hè này sau Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Lúc này, MU đang dần hoàn tất việc bán Scott McTominay cho Napoli. Đội bóng Serie A đã đồng ý trả 30 triệu euro cho cầu thủ người Scotland và hai bên đang dần tìm được tiếng nói chung.

Man United cũng đang tìm cách bán Sancho với giá 50 triệu euro khi cầu thủ này được hai đại gia của bóng đá châu Âu là Chelsea và Juventus quan tâm.

Juventus có ý định mượn Sancho và đã liên hệ Man Utd. Trong khi đó, Chelsea chỉ mới tìm hiểu về cách thức ký hợp đồng với cầu thủ này.

Nguồn:Man United chiêu mộ thành công Manuel Ugarte với giá khủng

Tuệ Tâm

giaoducthoidai.vn