Man United tưởng thưởng Bruno Fernandes

16:40 | 12/08/2024

|
Miệt mài cống hiến, Bruno Fernandes đã được Ban lãnh đạo MU tưởng thưởng xứng đáng.
Man United tưởng thưởng Bruno Fernandes
Bruno Fernandes gia hạn hợp đồng với Man United.

Theo chuyên gia chuyển nhượng bóng đá người Ý Fabrizio Romano, Man United và Bruno Fernandes đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Giao kèo hiện tại giữa hai bên có thời hạn đến năm 2026.

Hợp đồng mới của Bruno với Quỷ đỏ sẽ kéo dài đến năm 2027 và kèm tùy chọn gia hạn 1 năm. Dự kiến MU sẽ công bố hợp đồng này sau khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Bruno Fernandes hiện đang là đội trưởng của Man United, anh gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1/2020 và đã có 234 trận ra sân cho đội bóng này, ghi được 79 bàn bàn thắng, đóng góp 67 đường kiến tạo. Trong đó, tuyển thủ của tuyển Bồ Đào Nha ghi được 23 bàn trên chấm phạt đền.

Cùng với Man United, Bruno đã giành được FA Cup và Carabao Cup, cả 2 danh hiệu trên đều dưới thời Erik ten Hag. Bruno Fernandes cũng từng lọt vào chung kết Europa League mùa giải 2020/21 nhưng thua Villarreal.

Trong một diễn biến khác, MU vừa liên hệ với Brighton để chiêu mộ tiền đạo Evan Ferguson trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024.

Theo trang Daily Star, MU sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu bảng để qua mặt Chelsea trong thương vụ này. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 19 tuổi đóng góp được 6 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn sau 36 trận ra sân cho Brighton.

Nguồn:Man United tưởng thưởng Bruno Fernandes

giaoducthoidai.vn