Manuel Ugarte sắp gia nhập Man United

16:48 | 25/08/2024

|
Trang 90min tiết lộ, Manuel Ugarte sẽ chính thức gia nhập Man United trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2024.
Manuel Ugarte sắp gia nhập Man United
Manuel Ugarte được đồn đoán sẽ gia nhập Man United.

Man United vừa mang về 4 tân binh hè này gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Hiện Quỷ đỏ đang nỗ lực hoàn tất chữ ký của Manuel Ugarte.

Theo tiết lộ của trang 90min, tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte sẽ chính thức gia nhập Man United trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Tuy nhiên, hiện chưa rõ, MU sẽ mua đứt hay mượn tuyển thủ Uruguay.

Mới đây, Ugarte đã bị HLV Luis Enrique loại khỏi kế hoạch lâu dài ở Paris Saint-Germain và cầu thủ này đang rất muốn gia nhập bóng đá Anh để thể hiện tài năng.

Về thương vụ này, ký giả Romano cho hay: "Manuel Ugarte chỉ chờ Man United và chờ động thái cuối cùng của đội bóng này. Kế hoạch của cầu thủ đã rõ ràng kể từ cuối tháng 7.

Man United cũng không có lời đề nghị nào cho tiền vệ Ederson của Atalanta. Họ chỉ tập trung hoàn toàn vào các bước cuối cùng để thực hiện thỏa thuận dành cho Ugarte".

Trước đó, L’Equipe tiết lộ PSG và Man United đang gần hoàn tất một thỏa thuận cho mượn Ugarte kèm điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu euro.

Hai câu lạc bộ đã tiến xa trong các cuộc đàm phán của mình và việc chuyển nhượng có thể được hoàn tất trong thời gian tới.

Nguồn:Manuel Ugarte sắp gia nhập Man United

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn