Nhiều ngôi sao không muốn Sterling gia nhập Man United

11:05 | 30/08/2024

|
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand cho rằng bộ đôi Antony và Amad Diallo không mong muốn Raheem Sterling tới MU thi đấu.
Nhiều ngôi sao không muốn Sterling gia nhập Man United
Sterling được đồn đoán sắp gia nhập Man United.

Raheem Sterling không còn trong kế hoạch sử dụng của HLV Enzo Maresca ở Chelsea và hiện đang nằm trong tầm ngắm của Man United.

Thậm chí có nguồn tin tiết lộ, MU và Chelsea có thể hoán đổi giữa Jadon Sancho và Raheem Sterling. Huyền thoại MU, Rio Ferdinand cho rằng Antony và Amad Diallo là những cầu thủ không hề mong muốn sự có mặt của Raheem Sterling tại Quỷ đỏ trong thời gian tới.

“Khả năng Sancho và Sterling đổi chỗ có thể xảy ra, thương vụ này có thể tốt cho tất cả các bên. Man United và Chelsea có những nhân tố mới trên hàng công, trong khi Sancho và Sterling cũng có thể làm lại sự nghiệp của chính mình.

Đối với Man United, tôi cho rằng Sterling sẽ là sự bổ sung tốt cho đội bóng. Tôi không biết thương vụ đó sẽ có tác động gì đối với 1 người như Antony, cậu ấy có thể trở thành lựa chọn thứ 5 nếu như Sterling đến. Gần đây, Amad mới thi đấu thường xuyên, tôi nghĩ cậu ấy cũng không hề muốn Sterling đến Old Trafford.

Rõ ràng là cả Antony và Amad đều không muốn điều đó xảy ra, nhưng sự cạnh tranh tốt cho đội bóng, nó giúp Man United tiếp tục tiến lên. Sterling mang đến kinh nghiệm, cậu ấy mang đến những bàn thắng và biết cách chơi bóng. Sterling cũng có một điều gì đó cần phải chứng minh, và đây là yếu tố quan trọng".

Quỷ đỏ chuẩn bị công bố Manuel Ugarte là bản hợp đồng thứ 5 trong mùa hè này. Cầu thủ người Uruguay sẽ tăng cường cho hàng tiền vệ của HLV Erik ten Hag. Động thái chuyển nhượng này tiêu tốn của Man United 42 triệu bảng, qua đó gần chạm mốc 200 triệu bảng mua sắm.

Trong khi đó, việc theo đuổi Ivan Toney không có khả năng xảy ra ở thời điểm này, bất chấp Manchester United ngưỡng mộ cầu thủ 28 tuổi.

Nguồn:Nhiều ngôi sao không muốn Sterling gia nhập Man United

Đại Dũng

giaoducthoidai.vn